| Hotline: 0983.970.780

Truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam

Chủ Nhật 05/05/2019 , 08:58 (GMT+7)

Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – vừa khép lại với cuộc so tài của gần 300 đội.

Các đội thắng cuộc trong hạng mục PR

Cuộc thi năm nay được đánh giá cao bởi sự tham gia của dàn giám khảo danh tiếng với chuyên môn cao cùng sự đồng hành của các thương hiệu lớn với các đề tài thú vị, trong đó có vấn đề xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Vietnam Young Lions mở rộng lên đến 4 hạng mục thi đấu, bao gồm Film & Integrated, Marketer, Digital và PR. Tại Vòng loại, mỗi đội gồm 2 thí sinh phải tìm ra những ý tưởng sáng tạo và phát triển chiến lược truyền thông độc đáo nhằm giải quyết những vấn đề của xã hội và cộng đồng. 10 ý tưởng xuất sắc nhất của mỗi hạng mục đã được chọn để trình bày trước Ban giám khảo và khán giả tại Vòng chung kết.

Trong hạng mục PR, Giải Vàng đã thuộc về đội HOMIESOY (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên); Giải Bạc thuộc về đội FITTONIA (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên), đội FEARLESS (công ty truyền thông ZENO – Bảng Chuyên nghiệp) và đội KOMOREBI (công ty truyền thông TBWA & Freelancer – Bảng Chuyên nghiệp). Không có giải Vàng được trao cho Bảng Chuyên nghiệp.

Đến với Vietnam Young Lions 2019, Nestlé Việt Nam (một trong những nhà tài trợ chính thức) đã đặt ra thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông (PR campaign) nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt, hướng đến mục tiêu phát triển ngành cà phê nước ta.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam là quốc gia có lượng cà phê xuất khẩu đứng thứ 2 trên thế giới. Tuy nhiên, hạt cà phê Việt Nam chưa được đánh giá cao trên thị trường quốc tế, cũng như chưa có thương hiệu riêng để khẳng định chất lượng. Do vậy, thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho các tài năng sáng tạo trẻ để cùng chung tay khẳng định giá trị của thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, góp phần xây dựng ngành cà phê nước ta. Tôi rất ấn tượng và đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo của các đội tham gia. Điều đó chứng tỏ các bạn đã có sự tìm hiểu kỹ càng về thị trường cà phê Việt Nam để đưa ra những chiến lược truyền thông đột phá và phần nào giải quyết được đề bài của chúng tôi”.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bản văn hóa 4.0 chuyển mình với những 'dự án 0 đồng'

Bản văn hóa Nà Sự, xã Chà Nưa có gần 140 hộ dân người dân tộc Thái cùng sinh sống và có nét đặc trưng văn hóa, phong tục độc đáo.