| Hotline: 0983.970.780

Từ chối trông bé hay cắn bạn, cô giáo mầm non bị mẹ và bà ngoại học sinh đánh nhập viện

Thứ Bảy 16/03/2019 , 17:36 (GMT+7)

Sáng ngày 16/3, Công an thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười - Đồng Tháp) cho biết, xác nhận vụ một nữ giáo viên của Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai (khóm 3, thị trấn Mỹ An) bị phụ huynh tấn công phải nhập viện cấp cứu.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung – Hiệu trưởng Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai ở thị trấn Mỹ An cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 16 giờ ngày 14/3, trong lúc trường đang trả các bé về cho phụ huynh, cô L.T.H (25 tuổi) bất ngờ bị chị T.L.X.H. (24 tuổi, mẹ cháu A.) và bà L.T.L. (52 tuổi, ở xã Mỹ Hòa, bà ngoại cháu A.) xông tới đánh tới tấp khiến cô L.T.H ngất xỉu, phải chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tháp Mười cấp cứu.

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - nơi xảy ra vụ việc

Theo lời kể của hiệu trưởng, nguyên nhân của vụ việc có thể vì nhà trường từ chối giữ tiếp bé A, do cháu liên tục cắn gây thương tích cho các bạn học cùng lớp. Theo đó, khi cô L.T.H trả lại nửa tháng tiền học phí đã đóng cho gia đình thì bị bà ngoại và mẹ của bé A, lao vào túm tóc đánh vào đầu nữ giáo viên, dù bảo vệ, giáo viên của trường đã cố can ngăn.

Theo lãnh đạo nhà trường, bé A, được đưa vào trường học từ trước Tết 2019 đến nay. Bé này liên tục cắn các bạn cùng lớp để lại sẹo lớn, dù giáo viên đứng lớp rất cố gắng trông giữ. Ngay cả giáo viên phụ trách đứng lớp cũng bị bé cắn. Chính vì điều này, nhiều phụ huynh khác bày tỏ thái độ bất bình với giáo viên và lãnh đạo về chuyện con mình bị bạn cắn nên nhà trường thông báo với phụ huynh không tiếp tục trông giữ bé A.

Theo tìm hiểu, cô L.T.H khi bị đánh nhập viện trong trạng thái hoảng loạn tinh thần. Người thân của cô L.T.H cho biết, sau khi bị đánh, nữ giáo viên này không chịu ăn uống, tinh thần hoảng loạn và trào nước mắt.

Cô giáo L.T.H nhập viện trong trạng thái hoảng loạn tinh thần

Hiện gia đình đã xin bệnh viện cho L.T.H ra viện về nhà để tự chăm sóc, trấn an tâm lý, nhưng tình hình không khá hơn. Gia đình có kế hoạch đưa cô L.T.H đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Tháp Mười đã có công văn đề nghị Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với UBND thị trấn Mỹ An chủ động làm việc với nhà trường để có hướng xử lý.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất