| Hotline: 0983.970.780

Tưng bừng khai mạc giải Teqball thế giới 2024

Thứ Năm 06/06/2024 , 15:19 (GMT+7)

Sáng 6/6, tại bãi biển Quy Nhơn (Bình Định) diễn ra lễ khai mạc giải Teqball thế giới 2024 và một số trận đấu vòng loại nội dung đôi nam nữ.

Đại biểu tham dự buổi khai mạc giải Teqball thế giới 2024. Ảnh: BTC.

Đại biểu tham dự buổi khai mạc giải Teqball thế giới 2024. Ảnh: BTC.

Dự lễ khai mạc có lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định và lãnh đạo thành phố Quy Nhơn cùng đông đảo người dân, du khách. Giải Teqball thế giới 2024 mở cửa tự do cho khán giả vào xem và cổ vũ, không tổ chức bán vé nên thu hút được nhiều người hâm mộ môn thể thao “độc lạ” này.  Từ ngày 6-8/6 sẽ diễn ra 124 trận đấu vòng loại; trận chung kết và trao giải các nội dung diễn ra vào ngày 9/6.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang cho biết: Cách đây hơn 2 tháng, Bình Định đã tổ chức thành công Tuần lễ Thể thao, văn hóa và du lịch 2024 (Amazing Binh Dinh Fest 2024) với điểm nhấn là giải vô địch thế giới mô tô nước Aquabike và giải vô địch thế giới thuyền máy F1H2O.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang phát biểu khai mạc. Ảnh: BTC.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang phát biểu khai mạc. Ảnh: BTC.

Những tiềm năng, thế mạnh về biển đã góp phần cho du lịch tỉnh Bình Định có bước phát triển đột phá và từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Bức tranh du lịch Bình Định không ngừng được bổ sung những sắc màu mới, rực rỡ hơn, trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế. Thành phố Quy Nhơn đã khẳng định thương hiệu trên bản đồ du lịch của Việt Nam, là 1 trong 3 thành phố du lịch của Việt Nam được nhận giải thưởng “Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024”.

Ông Vaszlo Vajda, Tổng Thư ký Liên đoàn Teqball quốc tế (FITEQ) bày tỏ niềm vui khi giải Teqball thế giới 2024 được tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: BTC.

Ông Vaszlo Vajda, Tổng Thư ký Liên đoàn Teqball quốc tế (FITEQ) bày tỏ niềm vui khi giải Teqball thế giới 2024 được tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: BTC.

Ông Lâm Hải Giang tin tưởng giải Teqball thế giới 2024 sẽ tiếp tục sẽ mở ra hướng đi mới, đưa những môn thể thao mới gắn với các sự kiện quốc tế lan tỏa cả nước. Đây cũng là cơ hội để địa phương giới thiệu, quảng bá tiềm năng thế mạnh, văn hóa và con người Bình Định đến du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Qua đó tạo sự liên kết, hợp tác, thu hút đầu tư phát triển kinh tế-xã hội nói chung và du lịch nói riêng.

“Bằng tất cả tình cảm, tâm huyết và trách nhiệm của mình, Bình Định đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để giải đấu diễn ra thành công”, ông Lâm Hải Giang nhấn mạnh.

Sau lễ khai mạc giải Teqball thế giới 2024 đã diễn ra một số trận đấu vòng loại nội dung đôi nam nữ. Ảnh: BTC.

Sau lễ khai mạc giải Teqball thế giới 2024 đã diễn ra một số trận đấu vòng loại nội dung đôi nam nữ. Ảnh: BTC.

Tại lễ khai mạc, ông Vaszlo Vajda, Tổng Thư ký Liên đoàn Teqball quốc tế (FITEQ), chia sẻ: “Tôi rất vui và biết ơn về sự hỗ trợ và giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Bình Định, đơn vị tổ chức và khán giả tham gia sự kiện hôm nay. Từ thành phố Quy Nhơn, chúng tôi đã sẵn sàng lan tỏa môn Teqball tại Việt Nam và đưa nó trở thành môn thể thao phổ biến. Chúng tôi hy vọng về tương lai xán lạn của môn thể thao này thông qua truyền thông. Qua đó, thành phố Quy Nhơn tươi đẹp sẽ được quốc tế biết đến nhiều hơn. Kỳ vọng các vận động viên sẽ phô bày được kỹ năng và mang đến cho khán giả những trận đấu hay nhất”.

Xem thêm
Kỹ năng báo chí trong lĩnh vực marketing hiện đại

Kỹ năng báo chí cũng là một bệ phóng quan trọng cho những ai mong muốn hoạt động chuyên nghiệp với nghề ứng dụng truyền thông vào công nghệ tiếp thị sản phẩm.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Đội tuyển Pháp có nhân tố nào đáng chờ đợi ở EURO?

Đội tuyển Pháp sẽ có trận đấu mở màn tại EURO 2024 vào rạng sáng mai gặp đối thủ đội tuyển Áo, một chiến thắng là điều thầy trò HLV Didier Deschamps đang hướng tới.

14 chân chạy xuất sắc nhất cự ly 21km Quảng Trị Marathon 2024

Tại cự ly 21km của Quảng Trị Marathon 2024, 14 cá nhân được vinh danh trong 2 hạng mục dành cho nam và nữ, mỗi hạng mục gồm 7 vận động viên.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm