| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng đá nữ tập huấn và du đấu tại CH Séc

Thứ Bảy 31/08/2024 , 18:59 (GMT+7)

Rạng sáng 1/9, thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ đi CH Séc tập huấn để thực hiện các trận giao hữu chuyên môn.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại CH Séc. Ảnh: VFF

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại CH Séc. Ảnh: VFF

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bắt đầu tập trung tập luyện tại Hà Nội từ ngày 18/8. Vào rạng sáng 1/9, tất cả thành viên lên đường đi CH Séc tập huấn và thi đấu giao hữu.

Theo đó, HLV trưởng Mai Đức Chung và các học trò sẽ thi đấu các trận giao hữu vào ngày 4/9 gặp đội nữ Red Bull Leipzig (Đức), ngày 8/9 gặp đội nữ FK Pardubice (CH Séc), ngày 11/9 gặp đội nữ Viktoria Plzen (CH Séc).

Đây là đợt thi đấu tại châu Âu đầu tiên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau gần 1 năm nghỉ ngơi. HLV trưởng Mai Đức Chung cũng trở lại dẫn dắt đội tuyển ở vai trò người chịu trách nhiệm chuyên môn chính. Thành phần ban huấn luyện của ông Mai Đức Chung lần này còn có các HLV Hoàng Văn Phúc, Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng...

Lần này, tiền đạo Huỳnh Như được các cầu thủ và ban huấn luyện tín nhiệm bầu giữ băng đội trưởng. Các tuyển thủ Kim Thanh, Hải Yến và Diễm My là đội phó.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng đây là đợt tập luyện thi đấu hiệu quả để cầu thủ có thêm kinh nghiệm và HLV Mai Đức Chung có được bộ khung tốt nhất chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới của đội tuyển nữ Việt Nam.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.