| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Ghana nguy cơ không có áo thi đấu tại World Cup 2022?

Thứ Tư 16/11/2022 , 07:47 (GMT+7)

Sự cố đã xuất hiện với đội tuyển Ghana khi đoàn thể thao nước này quên không mang theo trang phục thi đấu tại World Cup 2022.

Ghana gặp sự cố hy hữu trước thềm World Cup 2022. 

Ghana gặp sự cố hy hữu trước thềm World Cup 2022. 

Đội tuyển Ghana bất ngờ gặp một sự cố khi vừa vừa bắt đầu hành trình di chuyển để tham dự World Cup 2022. Đội bóng này đã đến UAE tập huấn ít ngày trước khi bay sang Qatar vào ngày 18/11. 

Tuy nhiên, sau khi đặt chân đến UAE, sự cố đã xuất hiện khi một thành viên của đoàn đã quên không mang theo đồng phục thi đấu của các cầu thủ. 

Các cầu thủ Ghana, chính vì thế, đối mặt với nguy cơ không thể có được bộ quần áo chính thức để ra sân trong trận mở màn. 

Liên đoàn Bóng đá Ghana đã chọn giải pháp gửi kiện hàng qua đường bưu chính và chờ đợi các đơn vị vận chuyển có thể trao tận tay cho các cầu thủ những bộ quần áo thi đấu sớm nhất có thể trên đất Qatar. 

Tuy nhiên, thời gian di chuyển của những kiện hàng này có thể sẽ mất khoảng 1 tuần và trong 5 ngày nữa World Cup 2022 sẽ khởi tranh, đội tuyển Ghana cần tính tới những phương án khác để có được trang phục thi đấu. 

Theo lịch, Ghana sẽ gặp Bồ Đào Nha vào ngày 24/11 và các thành viên của đội bóng này đang nín thở chờ đợi trang phục thi đấu sớm đến tay họ. 

>>> Xem thêm: Ứng viên World Cup 2022: Đội tuyển Pháp và sứ mệnh giữ Cúp vàng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.