| Hotline: 0983.970.780

Tuyên Quang: Cách ly 46 trường hợp liên quan đến trường hợp F1

Thứ Ba 16/02/2021 , 06:58 (GMT+7)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tuyên Quang cho biết, tỉnh này vừa thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với 46 người có liên quan đến trường hợp F1.

Tỉnh Tuyên Quang tăng cường các biện pháp phun thuốc khử trung tại các chốt ra vào tỉnh. Ảnh: TL.

Tỉnh Tuyên Quang tăng cường các biện pháp phun thuốc khử trung tại các chốt ra vào tỉnh. Ảnh: TL.

Cụ thể, ngày 2/2 bà NTBT có tiếp xúc với người Nhật có xét nghiệm dương tính với Covid-19 đã tử vong vào ngày 13/2 tại khách sạn ở quận Tây Hồ, TP Hà Nội. Ngày 12/2 bà T có đến nhà ông ĐTT và bà HTTK ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

 Ngày 13/2 gia đình ông T và bà K có lên thôn 10, xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang bằng xe ô tô riêng và tiếp xúc với 46 người dân tại địa phương này. Các công dân khi tiếp xúc không áp dụng biện pháp phòng lây.

Hiện nay, các cơ quan chức năng của tỉnh Tuyên Quang đã phổ biến đến các công dân có tiếp xúc với hai trường hợp trên tự theo dõi sức khỏe tại nhà và áp dụng biện pháp phòng lây; triển khai phun khử trùng và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm vào chiều ngày 15/2 cho các công dân có tiếp xúc.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.