| Hotline: 0983.970.780

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh kêu gọi ủng hộ đồng bào bị bão lũ

Thứ Bảy 14/09/2024 , 15:12 (GMT+7)

Tuyển thủ điền kinh Nguyễn Thị Oanh có nghĩa cử đáng quý khi kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do bão lụt gây ra.

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do bão lũ gây ra. Ảnh: Tùng Đinh

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do bão lũ gây ra. Ảnh: Tùng Đinh

Nguyễn Thị Oanh đã bày tỏ xúc động trên trang mạng xã hội facebook của mình: “Đau quặn lòng khi thấy đồng bào ta đang oằn mình chống lại bão lũ thiên tai. Chỉ mong thiên tai mau qua đi, mọi người được cứu trợ kịp thời, giảm thiểu tối đa những hậu quả do bão lũ đến với mọi nhà ạ. Xin nguyện cầu người người nhà nhà đều được bình an.

Em cũng xin được góp chút sức nhỏ bé của mình thông qua tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương. Và em cũng xin phép được đính kèm địa chỉ nhận ủng hộ để mọi người cùng chung tay với tinh thần tương thân tương ái...”.

Trong lời kêu gọi của mình, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ trực tiếp số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương nhằm giúp mọi người có thêm thông tin để chung tay ủng hộ.

Bản thân tuyển thủ này đã chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền của mình giúp đỡ các đồng bào đang gặp khó. Ngay sau khi Nguyễn Thị Oanh kêu gọi, đông đảo bạn bè cùng nhiều VĐV của điền kinh trong nước và điền kinh đội tuyển quốc gia đã chuyển khoản, gửi ủng hộ tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cùng Nguyễn Thị Oanh, tuyển thủ Nguyễn Trung Cường của đội điền kinh Việt Nam đã đóng góp ủng hộ hưởng ứng sự kêu gọi giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc để sớm vượt qua ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tại giải điền kinh tiếp sức vô địch quốc gia 2024 tổ chức tại Đà Lạt (Lâm Đồng), tập thể các trọng tài, các HLV và ban huấn luyện của các đội điền kinh góp mặt đã chung tay cùng quyên góp để ủng hộ đồng bào gặp khó khăn. Ban tổ chức giải đấu cho biết số tiền sơ bộ ban đầu (tính đến hết ngày 12/9) quyên góp được hơn 33 triệu đồng. Liên đoàn điền kinh Việt Nam cũng đồng hành, ủng hộ 10 triệu đồng tới các đồng bào đang gặp khó khăn.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Bình luận mới nhất