| Hotline: 0983.970.780

UAE bổ nhiệm HLV mới, chờ đấu tuyển Việt Nam

Thứ Hai 23/12/2019 , 10:23 (GMT+7)

HLV Ivan Jovanovic sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển U UAE để giúp đội bóng này trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2020. 

Đội tuyển UAE đã tìm ra người thay thế HLV Bert van Marwijk.

Đội tuyển UAE đã sa thải Bert van Marwijk chỉ sau 9 tháng dẫn dắt đội bóng này vì ông không thể giúp đội bóng này thi đấu tốt tại Cúp vùng Vịnh 2019. 

Trước đó, nhà cầm quân này cũng để thua HLV Park Hang Seo của Việt Nam ở trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và điều này khiến cho đội bóng rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G. 

Chính vì thế, Hiệp hội bóng đá UAE (UAE FA) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Marwijk và họ mất gần một tháng để tìm kiếm sự thay thế, đó là HLV người Serbia, Ivan Jovanovic. 

HLV nà bắt đầu sự nghiệp HLV cùng CLB Niki Volou ở Hi Lạp. Sau đó, ông có hơn 11 năm làm việc cùng các CLB khác ở Hi Lạp.

Đến năm 2013, ông Jovanovic đến dẫn dắt CLB Al-Nasr Dubai SC ở Giải vô địch UAE và giành được khá nhiều danh hiệu như: UAE President's Cup, UAE League Cup và GCC Champions League dành cho các CLB ở vùng Vịnh. 

Đây là một nhà cầm quân có nhiều kinh nghiệm với bóng đá vùng vịnh và cũng từng có cơ hội làm việc tại Hy Lạp. 

Đội tuyển UAE sẽ có những ngày tháng để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại Vòng loại World Cup 2022 và họ sẽ lần lượt gặp Malaysia (sân nhà - 26/3), Indonesia (sân khách - 31/3) và hai trận đấu quan trọng nhất trước Thái Lan (sân nhà - 4/6) và Việt Nam (sân nhà (9/6). 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất