| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam đóng góp gần một nửa đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ Bảy 21/12/2019 , 14:16 (GMT+7)

Việt Nam đóng góp tới 4/11 trong đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á do Fox Sports Asia bình chọn. 

Quang Hải và Quế Ngọc Hải đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á năm 2019. 

Đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á do trang Fox Sports Asia bình chọn đã gọi tên 4 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, đó là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu. 

Cả 4 cầu thủ này đều có phong độ xuất sắc trong thời gian qua. Quế Ngọc Hải là cầu thủ duy nhất không dự SEA Games 30 do anh đã quá 22 tuổi và đội tuyển U22 Việt Nam đã đủ suất. 

Tuy nhiên, với việc thi đấu vững vàng trong năm 2019 trong màu áo Viettel và đội tuyển Việt Nam đã giúp anh lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của Fox Sports Asia. Hiện Quế Ngọc Hải đang là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng là một cái tên nổi lên trong màu áo đội tuyển quốc gia khoảng 2 năm trở lại đây. Anh đã là trụ cột lâu năm của CLB Hà Nội nhưng chỉ được lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Hùng Dũng cùng với Quang Hải đang là những người cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2019. So với người đồng đội Hùng Dũng, năm 2019 của Quang Hải không quá nổi bật. Tuy nhiên, vai trò của anh tại CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam là điều không phải bàn cãi. 

Quang Hải là đội trưởng đội U23 Việt Nam và được đánh giá là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. 

Người cuối cùng là Đoàn Văn Hậu. Anh vừa được ra mắt trong màu áo CLB Heerenveen ở Hà Lan và cũng đã trải qua SEA Games 30 đầy thành công cùng đội U22.

Danh sách này cũng không có thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã có mùa giải ấn tượng ở cấp độ CLB trong màu áo Muangthong United cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Thái Lan đứng thứ 2 với 3 cái tên là thủ môn Siwarak Tedsungnoen, tiền vệ Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan - hậu vệ vừa giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Thái Lan 2019. 

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.