| Hotline: 0983.970.780

Vòng loại World Cup 2022

UAE vs Việt Nam: Ngưỡng cửa thiên đường của đội quân sao vàng

Thứ Ba 15/06/2021 , 14:35 (GMT+7)

Chỉ cần không thua trong trận UAE vs Việt Nam, đội quân sao vàng sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng và góp mặt vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá trận UAE vs Việt Nam

UAE vs Việt Nam sẽ là trận chung kết của bảng G Vòng loại World Cup 2022 khi nó sẽ quyết định đội bóng vào chơi ở vòng loại tiếp theo thông qua suất đầu bảng. 

Trận UAE vs Việt Nam diễn ra vào lúc 23h45 trên sân Zabeel. Ảnh: VnExpress.

Trận UAE vs Việt Nam diễn ra vào lúc 23h45 trên sân Zabeel. Ảnh: VnExpress.

Đội thua cần phải xét đến kết quả trong danh sách những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội cực lớn nếu thua trận nhưng HLV Park Hang Seo đã khẳng định đội bóng của ông hướng tới trận UAE vs Việt Nam với tinh thần quyết thắng. 

Có thể nói UAE lúc này chính là đội bóng sở hữu hàng tấn công mạnh nhất tại bảng G. Họ có một Ali Mabkhout đang chơi cực hay và đã ghi tới 4 bàn trong 3 trận vừa qua trước Malaysia, Indonesia và Thái Lan. 

Điều quan trọng là hàng thủ của Việt Nam đang thi đấu tốt cho đến trước trận UAE vs Việt Nam. Tuy nhiên, trước những cái tên xuất sắc của đội chủ nhà, những Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải cần thực sự cẩn trọng. 

Việt Nam sẽ có một trận đấu tưng bừng? 

Việt Nam sẽ có một trận đấu tưng bừng? 

HLV Park Hang Seo nói về một chiến thắng và hẳn nhiên, ông đang có những dự tính cho trận cầu này. Những toan tính chiến thuật của vị chiến lược gia này luôn mang tới những niềm hy vọng lớn lao cho người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo sẽ không thể ngồi trên băng ghế huấn luyện trong trận đấu này. Và nếu thắng UAE trong hoàn cảnh HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo, đó sẽ là minh chứng thuyết phục nhất cho khả năng vận hành công việc và bản lĩnh trận mạc của tập thể ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 17 điểm và hiệu số +9, hơn UAE xếp sau 2 điểm. Chỉ cần không thua trước UAE đêm nay, Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng và có lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á.

Đội hình dự kiến UAE vs Việt Nam

UAE: Ali Khaseif Humaid, Waleed Abbas, Shaheen Abdalla Abdelrahman Shaheen, Mahmoud Khamis Saeed Khamis Saeed Al Ham, Caio Canedo orreia, Ali Salmin, Fabio Lima, Ali Mabkhout, Al Ahbabi Bandar Mohammed Saeed, Khalfan Mubarak Khalfan Alrezzi Alshamsi, Abdalla Ramadan

Việt Nam: Tấn Trường; Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn; Tiến Linh

Lịch xem trực tiếp UAE vs Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Trận bóng đá UAE vs Việt Nam tại giải World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h45 hôm nay ngày 15/6/2021 trên kênh Next Sports

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam không muốn thủ hòa UAE'

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.