| Hotline: 0983.970.780

Va chạm container trong đêm, 2 nam thanh niên tử vong

Thứ Sáu 22/11/2019 , 09:19 (GMT+7)

Cú va chạm mạnh với xe đầu kéo container trên QL9 khiến 2 nam thanh niên 18 và 20 tuổi đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong.

Khoảng 19h45 ngày 21/11, tại Km 36+50 QL 9, đoạn qua bản Xa Rúc, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông (Quảng Trị) xảy ra vụ tai nạn nghiệm trọng khiến 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, anh Hồ Văn Tuấn (SN 2001) và Hồ Tuấn (SN 1999), cùng trú bản Xa Rúc, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, Quảng Trị điều khiển xe máy mang biển số 74B1 – 188.03 (chưa rõ người cầm lái) chạy hướng Đông Hà – Khe Sanh. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container biển số 43C-213.43 kéo rơ-moóc 74R-002.68 do tài xế Nguyễn Trường Xuân (chưa rõ năm sinh, trú tại TP. Đông Hà, Quảng Trị) chạy theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 2 nạn nhân đi trên xe máy tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể 2 nạn nhân nằm trên mặt đường. Chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã xảy nhiều vụ tai nạn giao thông chết người liên quan đến xe đầu kéo container.

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, chỉ tính riêng trên tuyến QL9 đã liên tục xảy các vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người chết và bị thương. Mặc dù các cơ quan chức năng địa phương đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, đặt biển báo thế nhưng tai nạn vẫn tiếp tục gia tăng.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm