| Hotline: 0983.970.780

Vào bệnh viện chiếm đoạt tài sản bệnh nhân

Thứ Tư 27/11/2013 , 09:46 (GMT+7)

Lê Đức Duy (29 tuổi, trú tại 98 đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP.Huế) bị tạm giam để xử lý nghiêm hành vi “lạm dụng tính nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT công an TP.Huế cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Đức Duy (29 tuổi, trú tại 98 đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP.Huế) để xử lý nghiêm hành vi “lạm dụng tính nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Tối ngày 9/11, Duy vào Khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Đại học Y dược Huế làm quen với bệnh nhân Hồ Thị Ngọc Nhung (trú tại huyện Phú Lộc) và mượn điện thoại di động để nghe nhạc. Mượn được máy, một lúc sau Duy nói với chị Nhung máy đã bị hỏng và đưa đi sửa dùm.

Cầm được tài sản Duy chuồn mất. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 10/11, Duy tiếp tục làm quen với chị Trần Thị Yến và chị Trần Thị Hương Giang đang điều trị trên tầng 3, với thủ đoạn tương tự, Duy đã chiếm đoạt 1 điện thoại di động cùng số tiền 3.000.000 đồng của hai chị.

Ngày 14/11, Duy vào bệnh viện TW Huế tiếp tục làm quen với bệnh nhân khác thì bị lực lượng bảo vệ bệnh viện cảnh giác, bắt giữ giao cho lực lượng công an.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.