| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam tri ân người lao động

Thứ Năm 14/01/2016 , 14:09 (GMT+7)

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm, 117 công nhân xuất sắc có thời gian làm việc trên 20 năm tại Công ty Vedan Việt Nam đã được hòa mình vào niềm vui chung trong buổi lễ tri ân...

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp, Vedan VN tổ chức hoạt động trao tặng kỷ niệm chương cho người lao động nhằm động viên tinh thần, tạo động lực cổ vũ người lao động tiếp tục thi đua lao động, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Gắn kết người lao động

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yang Kun Hsiang – Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh: “Công ty thành lập đã được 25 năm, từ năm 1991 đến nay với sự nỗ lực và cống hiến của các anh chị em, công ty đã từng bước hình thành và phát triển. Trong khoảng thời gian không phải là ngắn này, chúng ta đã cùng nhau trải qua những hỷ, nộ, ái, ố…biết bao thăng trầm, cùng khắc phục rất nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. Tự đáy lòng mình, tôi xin tri ân những cống hiến của tất cả các anh chị em”.

 

Lãnh đạo Công ty Vedan VN và người lao động tại lễ tri ân.

Nhờ sự đồng hành và đóng góp của người lao động, sự đoàn kết của tập thể nên công ty đã từng bước hòan thành những nhiệm vụ rất khó khăn, giúp Vedan Việt Nam  trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành Axit amin, tinh bột, sản phẩm đặc hóa, thực phẩm tiêu dùng tại khu vực Châu Á, với nhiều giải thưởng và chứng nhận như ISO, OHSAS, FSSC 22000... Đặc biệt có những công nhân đã gắn bó từ những ngày đầu, khi doanh nghiệp chỉ mới chập chững những bước đầu trên mảnh đất Đồng Nai.

Gắn bó với doanh nghiệp từ ngày đầu, anh Phan Ngọc Minh không khỏi xúc động khi cầm trên tay kỷ niệm chương 20 năm. Anh Minh chia sẻ: “Khi mới đi làm còn rất nhiều khó khăn nhưng tôi đã quyết tâm bám trụ với công việc, tích cực lao động, đóng góp ý tưởng cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Nhận thấy sự nỗ lực của bản thân, công ty đã có sự ghi nhận và cất nhắc các vị trí cao hơn. Đó chính là niềm động viên to lớn cho tôi cũng như những công nhân khác vươn lên”.

 

Trao kỷ niệm chương cho người lao động gắn bó 20 năm với Vedan


Hai thế hệ chung niềm vui

Đặc biệt tại buổi lễ tri ân năm nay, trong số 117 nhân viên nhận kỷ niệm chương 20 năm, có 14 anh chị có con cùng  làm việc tại công ty. Thế hệ thứ 2  đã gửi đến cha mẹ mình những bó hoa tươi thắm, niềm tự hào và hạnh phúc vô bờ. Cùng chung niềm vui đó, chị Tiêu Thị Phước làm việc tại bộ phận đóng gói phấn khởi chia sẻ, năm nay không chỉ được tuyên dương, được lãnh đạo công ty ghi nhận những cống hiến của mình, chị còn được chia sẻ niềm vui với những người thân trong gia đình ngay tại buổi lễ. Chị xúc động nói: “Từ lúc bước chân vào Vedan, đứa con bé bổng của tôi chỉ mới bập bẹ những tiếng nói đầu đời, những bước đi đầu tiên, lúc ấy kinh tế gia đình khó khăn. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chăm sóc của công ty, công đoàn và anh chị em đồng nghiệp khiến tôi có thêm nghị lực vượt qua các khó khăn trong cuộc sống và công việc. Nay hai đứa con đã lớn và cũng làm việc tại đây, tôi rất cám ơn công ty đã tạo điều kiện cho mẹ con tôi có cơ hội học tập và làm việc cùng nhau. Cuộc sống của gia đình chúng tôi nay thật sự ổn định và hạnh phúc”...

Cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Vedan Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, như lễ tuyên dương con em của công nhân viên, các hoạt động văn hóa, thể thao, chăm lo công nhân bệnh tật, khó khăn... Chính vì thế người lao động luôn lấy công ty là niềm tin là chỗ dựa và gắn bó như gia đình mình để cùng xây dựng công ty phát triển.

 

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 2/5/2024: Biến động nhẹ sau kỳ nghỉ lễ

Giá xăng dầu hôm nay 2/5/2024 tăng giảm trái chiều. Trong đó, giá xăng RON 95-III tăng 40 đồng, còn giá dầu biến động nhẹ từ 110 - 260 đồng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Sớm hiện thực hóa Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Tập đoàn Sumitomo và Tập đoàn BRG kỳ vọng phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội là khu đô thị trung hòa carbon đầu tiên ở Việt Nam và trên thế giới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.