| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 21: Kiên suýt sập bẫy của bà Cúc

Thứ Tư 27/01/2021 , 23:04 (GMT+7)

Trong tập 21 Hướng dương ngược nắng phát trên VTV3, Kiên khó chịu khi bà Cúc bỏ qua Kiên mà mời người khác (cô An) để bí mật trao đổi một số việc.

Cuộc chiến bà Cúc và Kiên, ai mới nắm ưu thế?. Video: VFC

Trong Hướng dương ngược nắng tập 21, Bà Cúc biết chuyện Châu - Kiên chia tay, nhưng bà vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Lần này, Kiên vào gặp bà để bàn về công việc. Khi đang phân trần việc giữ thông tin về mẹ đẻ bị thần kinh, bà Cúc không mấy phần ngạc nhiên còn khẳng định bà không phải là người phán xét người khác qua hoàn cảnh gia đình.

Lúc ra về, bà yêu cầu Kiên mời nhân viên An - người cùng tập đoàn với Kiên. Nghe vậy, Kiên tỏ ra khó chịu khi biết bà Cúc đang đẩy anh ra khỏi  công việc mà đáng lẽ thường xuyên bà sẽ giao cho Kiên.

Liệu thầy trò bà Cúc - Kiên, ai sẽ là người nắm ưu thế?

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí

.

Xem thêm
Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT

Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT. Các tỉnh ĐBSCL thi đua phát triển ‘tam nông’. Nhiều thách thức đối với trồng rừng gỗ lớn ở Thừa Thiên - Huế. Ớt giảm giá mạnh, nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ. Hạn hán khiến 8.300ha cây trồng tại Bình Phước thiếu nước tưới.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất