| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Châu đau, Kiên sao vui nổi

Thứ Năm 04/03/2021 , 14:24 (GMT+7)

Trong tập 36 Hướng dương ngược nắng (phần 2 tập 6) đã phát trên VTV3, nghe những lời ấm ức của Châu, Kiên giả vờ như không có gì nhưng anh thực sự rất buồn.

Châu đã trở nên căm thù khi nghe những lời nói đầy tổn thương từ Kiên. Nhìn Châu ấm ức nghẹn lời Kiên cũng đau khổ không kém. Video: VTV Giải Trí

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Xâm nhập mặn tại ĐBSCL có xu hướng sớm hơn 1 - 1,5 tháng

Xâm nhập mặn tại ĐBSCL có xu hướng sớm hơn 1 - 1,5 tháng. Khẩn trương phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ bảo vệ lúa xuân. Hàng trăm tấn rong mơ trôi dạt vào vùng biển Hải Phòng. Trồng lúa hữu cơ lợi nhuận trên 36,5 triệu đồng/ha.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Phòng, chống bệnh dại cho hơn 58.000 con chó, mèo mùa nắng nóng

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng tăng cường tuyên truyền đến người nuôi, đồng thời tiêm vacxin cho hơn 58.000 con chó mèo phòng ngừa bệnh dại mùa nắng nóng.

Trạm bơm Tân Mỹ: Cứu cánh hiệu quả mùa nắng hạn

Bình Dương Việc đưa vào vận hành, khai thác các trạm bơm thủy lợi đã giúp cho nông dân huyện Bắc Tân Uyên không phải gồng mình chống chọi trước nắng hạn.

Bình luận mới nhất