| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Châu lạnh lùng mặc Kiên van xin tha thứ

Thứ Ba 13/04/2021 , 22:44 (GMT+7)

Trong phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập mới nhất vừa phát sóng trên kênh VTV3, Kiên đã gặp Châu với mong muốn xin cô tha thứ, nhưng cô lạnh lùng mặc kệ.

Hướng dương ngược nắng tập 53 - Kiên van xin tha thứ nhưng Châu lạnh lùng không quan tâm. Video: VTV Giải trí

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem lại Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 35 full hd và các tập trước đó, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Hợp tác xã cần tạo giá trị kinh tế tuần hoàn

Hợp tác xã cần tạo giá trị kinh tế tuần hoàn. Gỡ khó chuyển nhượng 1 triệu tín chỉ carbon. Sóc Trăng tăng cường kiểm tra tôm giống nhập từ ngoài tỉnh. Măng cụt xanh gọt sẵn vỏ giá 500.000 đồng/kg.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Chó hoang bị dại cắn 4 người bị thương

BÌNH PHƯỚC Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Lộc Ninh cho biết, đã bắt được con chó thả rông cắn 4 người dân và 4 con chó khác thị trấn Lộc Ninh. Con chó này đã chết vài giờ sau khi bị bắt nhốt và có kết quả dương tính với virus dại.