| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Matxcova mùa thay lá VTV1

Matxcova mùa thay lá tập 7 (tập Cuối) trực tiếp VTV1 ngày 5/11

Thứ Năm 04/11/2021 , 21:00 (GMT+7)

Video phim Matxcova mùa thay lá tập 7 (tập Cuối) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 5/11/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đoạn trích phim Matxcova mùa thay lá tập Cuối - Phương buông bỏ mối tình xưa, quay về với chồng. Video: VTV Giải trí

Lịch chiếu bộ phim Matxcova mùa thay lá tập 7

Matxcova mùa thay lá tập Cuối (tập 7) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 5/11/2021.

Link xem trực tiếp Matxcova mùa thay lá tập 7

Khán giả có thể thể đón xem Matxcova mùa thay lá tập Cuối (tập 7) trên VTV1 trực tiếp ngày 5/11/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Matxcova mùa thay lá Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Matxcova mùa thay lá Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/matxcova-mua-thay-la

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Matxcova mùa thay lá

Bộ phim Matxcova mùa thay lá xoay quanh câu chuyện tình giữa Minh và Phương, cả hai đã cùng dệt nên một mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố, chuyện tình của họ dang dở.

Thời gian qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến. Nhưng giờ đây, ngăn cách giữa hai con người đang thổn thức vì yêu đó là cả một 'hố sâu' của danh phận, trách nhiệm.

Những éo le, trắc trở, giằng xé trong tình yêu của Minh và Phương được đẩy lên đến cực điểm bởi những mâu thuẫn, xung đột giữa cảm xúc và lý trí, giữa ân nghĩa và tiền bạc, giữa tình yêu và công việc...

Bộ phim kéo dài 7 tập (thay vì 4 tập như phần phát trước) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.