| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày em đến VTV3

Ngày em đến tập 12 VTV3: Trà cuối cùng cũng quay về

Thứ Bảy 16/01/2021 , 16:18 (GMT+7)

Trong tập 12 Ngày em đến sẽ phát trực tiếp trên VTV3, Trà cuối cùng cũng trở về, thú nhận tất cả sự thật cho ông Đông và ngày càng yêu Tài hơn.

Phim Ngày em đến tập 12 Preview VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Ngày em đến

Ngày em đến tập 12 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải Lục vào lúc 14h00 ngày 17/1/2021.

Link xem phim Ngày em đến

Khán giả có thể thể đón xem phim Ngày em đến tập 12 trực tiếp trên kênh VTV3 trực tiếp ngày 17/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải Lục: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Ngày em đến

Bộ phim Ngày em đến xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Trà. Bị cưỡng ép gả cho một chàng trai khờ khạo, Trà đã biến mình thành một đứa con dâu bất hảo để được gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà. Không ngờ chính sự bất hảo đã giúp cho cô nhận ra người thiện kẻ ác trong một gia đình.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 14h00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải Lục - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Xả 7 triệu m3 nước từ hồ Dầu Tiếng về Long An chống hạn mặn

Xả 7 triệu m3 nước từ hồ Dầu Tiếng về Long An chống hạn mặn. 675ha ngô, lúa của huyện Thọ Xuân gãy đổ do mưa đá. Hồ chứa nước ngọt rộng 102ha chuẩn bị đưa vào sử dụng. Khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Phòng, chống bệnh dại cho hơn 58.000 con chó, mèo mùa nắng nóng

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng tăng cường tuyên truyền đến người nuôi, đồng thời tiêm vacxin cho hơn 58.000 con chó mèo phòng ngừa bệnh dại mùa nắng nóng.

Trạm bơm Tân Mỹ: Cứu cánh hiệu quả mùa nắng hạn

Bình Dương Việc đưa vào vận hành, khai thác các trạm bơm thủy lợi đã giúp cho nông dân huyện Bắc Tân Uyên không phải gồng mình chống chọi trước nắng hạn.

Bình luận mới nhất