| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam khuyến cáo CĐV đến UAE xem Asian Cup không có hành vi quá khích

Thứ Bảy 05/01/2019 , 16:33 (GMT+7)

Người hâm mộ được khuyến cáo tránh xung đột với cổ động viên các nước khác khi đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên của năm 2019. Ảnh: VFF.

Đại sứ quán Việt Nam tại Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE) khuyến cáo các cổ động viên ứng xử văn minh lịch sự và kiềm chế những hành vi quá khích để tránh xung đột với người hâm mộ các nước khác khi theo dõi đội tuyển quốc gia tham dự Cúp Bóng đá châu Á 2019 (AFC Asian Cup), theo thông cáo hôm nay của Bộ Ngoại giao.

Cổ động viên Việt Nam cũng được đề nghị nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp và tôn trọng phong tục, tập quán địa phương như ăn mặc lịch sự kín đáo, không sử dụng rượu bia nơi công cộng, không ra đường khi đã uống rượu bia và chỉ hút thuốc lá ở khu vực cho phép.

Để đảm bảo an toàn, cổ động viên nên mang tư trang phù hợp và bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân. Đại sứ quán lưu ý hộ chiếu của cổ động viên đến UAE phải còn giá trị sử dụng trên 6 tháng, đồng thời khuyến cáo người hâm hộ mua vé qua trang mạng chính thức của ban tổ chức giải tại địa chỉ "www.afcasiancup2019.com".

Asian Cup 2019 diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 tại UAE. Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam sẽ đấu trận đầu tiên với Iraq vào ngày 8/1, sau đó là các đội Iran và Yemen trong khuôn khổ bảng D.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.