| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam thị uy sức mạnh, bản lĩnh hàng đầu Đông Nam Á

Thứ Ba 15/10/2019 , 20:39 (GMT+7)

Truyền thông châu Á đồng loạt ca ngợi màn trình diễn thị uy sức mạnh của Việt Nam trước Indonesia. 

Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối trước Indonesia. Ảnh: TTXVN

“Sức ép dành cho Simon McMenemy là rất lớn trước trận đấu với Việt Nam nhưng HLV này không thể tìm ra chiến thuật để khắc chế lối đá của Việt Nam. Nói một cách khác, Việt Nam vượt trội hoàn toàn so với Indonesia ở trận đấu đêm 15/10.

Indonesia chỉ chơi tốt trong khoảng 15 phút đầu tiên nhưng kể từ sau khi họ để cho Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số, đội chủ nhà đã sụp đổ nhanh chóng. Việt Nam thi đấu chững chạc và hiệu quả. Họ không vội vàng và không mất quá nhiều sức để có được thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2. Irfan Bachdim – cầu thủ vào thay người gỡ lại một bàn cho Indonesia nhưng chừng đó là chưa đủ để Indonesia nuôi hy vọng” – Fox Sports viết.

Fox Sports cũng khẳng định sức mạnh của đội tuyển Việt Nam đã được thể hiện trong trận đấu này. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng gây ấn tượng bởi sự hiệu quả trong lối chơi. Việt Nam không tấn công nhiều nhưng vẫn đủ tạo ra những cơ hội và những bàn thắng quan trọng.

Tờ Goal phiên bản châu Á đăng tải bài viết: “Chiến thắng sau 20 năm của Việt Nam trước Indonesia”.

“Các học trò của HLV Park Hang Seo chơi tốt hơn nhiều so với Indonesia. Họ có 3 bàn thắng do công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Chủ nhà Indonesia có bàn thắng danh dự của Irfan Bachdim.

Tỷ số lẽ ra đã là 4-1 nếu như Hùng Dũng không bỏ lỡ quả penalty trong những phút cuối cùng”.

Trang chủ AFC cũng chung nhận định Việt Nam trên cơ so với Indonesia. Tỷ số 3-1 phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Indonesia của HLV McMenemy chính thức rời giải sau 4 trận toàn thua trong khi Việt Nam có 7 điểm sau 3 lượt trận, tạm thời vươn lên đứng đầu bảng.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất