| Hotline: 0983.970.780

Villarreal vs Man United: Vinh quang về tay ai?

Thứ Tư 26/05/2021 , 06:42 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer phải rất lo lắng trước trận Villarreal vs Man United vì dớp thất bại của Man United trước các đội bóng Tây Ban Nha ở các trận Chung kết Cúp Châu Âu

Trong quá khứ, Villarreal từng khiến Man United ôm hận. Ảnh: Dailymail.

Trong quá khứ, Villarreal từng khiến Man United ôm hận. Ảnh: Dailymail.

Villarreal vs Man United sẽ là trận chung kết của Europa League mùa này. Đấu trường hạng 2 của châu Âu đang rất được chú ý những năm gần đây khi những đại gia của Vương quốc Anh liên tục phải "cứu vớt" mùa giải bằng vinh quang ở giải đấu này. 

Man United đã rất gần chức vô địch Europa League mùa trước khi họ vào đến bán kết và thất bại trước một đội bóng Tây Ban Nha, đó là Sevilla. Mùa này, họ gặp Villarreal - một đại diện Tây Ban Nha khác và có lối chơi khó chịu không khác gì đội bóng đã đánh bại Man United mùa trước. 

Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ phải rất lo lắng trước trận Villarreal vs Man United vì cái dớp thất bại của Man United trước các đội bóng Tây Ban Nha ở các trận Chung kết Cúp Châu Âu. Trước đó, Man United từng 2 lần đại bại dưới tay Barcelona ở Chung kết Champions League mùa 2009 và 2011. 

Quan trọng hơn nữa, Europa League sẽ là danh hiệu duy nhất ở mùa này mà Man United có thể hướng tới. Họ lần lượt thất bại ở Premier League, League Cup và Cúp FA, do đó, giành lấy chiếc Cúp Europa League sẽ mang nhiều ý nghĩa với Quỷ đỏ. 

Solskjaer chưa có danh hiệu nào kể từ ngày ngồi vào vị trí HLV trưởng của Man United nên chắc chắn, ông hướng tới trận Chung kết Europa League với tâm lý cực kỳ thận trọng.

Man United dĩ nhiên được đánh giá cao hơn ở trận này. Ảnh: Dailymail.

Man United dĩ nhiên được đánh giá cao hơn ở trận này. Ảnh: Dailymail.

Một vấn đề khác với Man United, đó là việc đội trưởng Harry Maguire của đội bóng này chưa chắc chắn có thể trở lại trong trận chung kết. Anh gặp chấn thương và đã bỏ lỡ 4 trận cùng Quỷ đỏ. Nếu Maguire không thể trở lại, hàng thủ của Man United sẽ thủng một lỗ rất lớn và đó là cơ hội cho Villarreal. 

Trong khi đó, đối thủ Villarreal của Man United tiến vào Chung kết với con đường khá bằng phẳng khi hầu hết các đối thủ của Villarreal trước bán kết đều dưới cơ Tàu ngầm Vàng, chỉ đến khi gặp Arsenal, HLV Unai Emery mới có cơ hội chứng minh bản lĩnh của người từng dẫn dắt Sevilla vô địch Europa League 3 lần liên tiếp.

Ở lượt đi trên sân nhà, Villarreal thắng 2-1 và sau đó giữ sạch lưới khi thi đấu trên sân Emirates của Arsenal để lọt vào trận chung kết.

Không thể coi thường sức mạnh của Villarreal. Ảnh: Dailymail.

Không thể coi thường sức mạnh của Villarreal. Ảnh: Dailymail.

Điều quan trọng là Villarreal đã đánh mất cơ hội dự Champions League và cả Europa League ở mùa sau khi họ thất bại trong trận đấu hạ màn tại La Liga trước Real Madrid. Villarreal về đích thứ 7 và chỉ có suất tham gia Europa Conference League - giải đấu hạng 3 tại châu Âu. 

Villarreal vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League năm nay nếu như họ đánh bại Manchester United trong trận chung kết sắp tới diễn ra ở Gdansk. Để làm được điều này, đội bóng Tây Ban Nha sẽ trông chờ vào tài năng và kinh nghiệm của Unai Emery, người trước đây đã 3 lần vô địch đấu trường này.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận sẽ có khoảng 9.500 cổ động viên được phép vào sân để theo dõi trận chung kết giữa Villarreal vs Man United. 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Man United:

- Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan Bisaka, Lindelof, Bailly, Shaw; Mctominay, Fred; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani.

- Villarreal (4-3-3): Asenjo; Pedraza, Torres, Albiol, Pena; Capoue, Parejo, Trigueros; Bacca,Moreno, Gomez.

>>> Xem thêm: Real Madrid thanh lý 5 cầu thủ chờ tân HLV Massimiliano Allegri

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.