| Hotline: 0983.970.780

Vinacam - Vận động, chia sẻ gần 600 triệu đồng ủng hộ Nhật Bản

Thứ Sáu 15/04/2011 , 10:04 (GMT+7)

Hôm qua 14/4, ông Hoàng Thuỷ Hải Bình thay mặt Ban tổng giám đốc cùng đại diện Công đoàn Cty CP Vinacam đã tới Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để trao gần 600 triệu đồng ủng hộ.

Đoàn cán bộ Vinacam trao số tiền gần 600 triệu cho ngài Harumitsu Hida

Hôm qua 14/4, ông Hoàng Thuỷ Hải Bình thay mặt Ban tổng giám đốc cùng đại diện Công đoàn Cty CP Vinacam (chuyên nhập khẩu, kinh doanh phân bón - 28 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP HCM) đã tới Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để trao gần 600 triệu đồng ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần vừa xảy ra.

Ông Hoàng Thuỷ Hải Bình, Trợ lý tổng giám đốc Vinacam cho biết: Ngay sau khi xảy ra động đất và sóng thần gây thiệt hại về người và tài sản nặng nề tại Nhật Bản, ngày 16/3, ông Vũ Duy Hải, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vinacam đã có thư kêu gọi ủng hộ nhân dân Nhật Bản gửi tới toàn thể CBCNV thuộc hệ thống Vinacam trên toàn quốc và các đại lý, bạn hàng cùng các nhà hảo tâm, bạn đọc quan tâm đến website của Vinacam.

Bên cạnh đó, ông Hải cũng có thư gửi tới Ngài Yasuaki Tanizaki, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ những đau thương mất mát mà nhân dân Nhật Bản bất ngờ phải gánh chịu trong đợt động đất vừa qua, đồng thời thông báo Vinacam đang phát động phong trào quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản. Ngày 8/4, ngài Yasuaki Tanizaki đã có thư hồi đáp bày tỏ lòng biết ơn chân thành về những lời chia buồn sâu sắc của lãnh đạo Vinacam.

Tại buổi trao tiền ủng hộ sáng 14/4, ngài Harumitsu Hida, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM cho biết, đến nay sau hơn một tháng xảy ra thảm hoạ động đất đã có hơn 12.000 người thiệt mạng, 15.000 người mất tích và 150.000 người phải đi sơ tán và con số trên có thể còn tăng lên. Những ngày qua, nhân dân Nhật Bản đã đón nhận rất nhiều lời chia sẻ đóng góp, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm, doanh nghiệp Việt Nam giúp đỡ những nạn nhân thảm họa động đất và sóng thần vượt qua thời điểm khó khăn này.

Được biết, Vinacam là một trong những DN kinh doanh vật tư nông nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 3 năm liên tiếp đứng trong TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam. Ngay từ những ngày thành lập, Vinacam và Cty CP Vina G7 (công ty con chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu) đã sớm có quan hệ với các đối tác Nhật Bản trong lĩnh vực phân bón và sản phẩm đồ gỗ nội thất.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.