| Hotline: 0983.970.780

Vinh: Người đàn ông rơi xuống đất từ tầng 18

Thứ Tư 15/09/2010 , 14:42 (GMT+7)

Nạn nhân được xác định là anh Hà Văn Sơn (41 tuổi), rơi xuống từ tầng 18 tòa nhà cao cấp Tecco.

8h sáng nay (15/9), người dân xung quanh tòa nhà cao cấp Tecco (Vinh, Nghệ An) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông rơi xuống từ trên cao, trúng vào ôtô đang đỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hà Văn Sơn (41 tuổi) trú tại thành phố Vinh. Anh Sơn đang là Trưởng phòng kế hoạch một công ty xây dựng thủy lợi ở Nghệ An có vợ là giáo viên một trường chuyên ở Vinh.

Hiện trưởng xảy ra vụ việc

Một số nhân chứng cho biết, buổi sáng trước khi sự việc xảy ra, nhiều người nhìn thấy anh Sơn đến uống cà phê tại tòa nhà. Ông Phan Thanh Hà, đồng nghiệp của anh Sơn cho biết, trước khi sự việc xảy ra, anh Sơn không có biểu hiện bất thường nào.

Tòa nhà Tecco cao 18 tầng nằm gần một khu chợ và trường tiểu học, ở tầng trên cùng là một quán cà phê nổi tiếng. Các tầng khác là căn hộ, văn phòng đều có lan can khá cao.

Cảnh sát và bảo vệ tòa nhà được huy động đến để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân. Tòa nhà này từng xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất