| Hotline: 0983.970.780

Vỡ hụi ước tính lên đến trên 50 tỷ đồng ở Hậu Giang

Thứ Sáu 10/06/2016 , 07:30 (GMT+7)

Một vụ vỡ hụi với số tiền ước tính lên đến trên 50 tỷ đồng xảy ra tại xã long Mỹ, TX Long Mỹ, Hậu Giang. 

16-51-15_rt-nhieu-nguoi-l-nn-nhn-cu-vu-vo-hui-hng-chuc-ty-dong-ti-hu-ging-trong-do-nguoi-thm-gi-nhieu-nht-voi-so-tien-len-den-hon-21-ty-dong
Rất nhiều người là nạn nhân của vụ vỡ hụi hàng chục tỷ đồng tại Hậu Giang, trong đó người tham gia nhiều nhất với số tiền lên đến hơn 21 tỷ đồng

 

Chủ hụi là bà Nguyễn Thị Thu Nhung (ở phường Thuận An, thị xã Long Mỹ). Đã có hàng chục người làm đơn tố cáo, trong đó người tham gia nhiều nhất với số tiền lên đến hơn 21 tỷ đồng.

Thượng tá Nguyễn Văn Định, Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang, cho biết: “Đơn vị đã tiếp nhận đơn của người dân và đang tiến hành điều tra vụ vỡ hụi trên. Đây là vụ vỡ hụi lớn nhất từ trước đến nay xảy ra trên địa bàn tỉnh”.

Theo trình bày của những nạn nhân, bà Nhung đã đứng ra tổ chức chơi hụi từ nhiều năm qua tại địa phương. Để tạo lòng tin, thời gian đầu bà Nhung thu, chi tiền hụi của các hụi viên rất sòng phẳng, đúng hẹn.

Năm 2013, khi các dây hụi cũ kết thúc, bà Nhung lập nhiều dây hụi mới gồm các giá trị khác nhau và lôi cuốn nhiều người tham gia. Trong đó có nhiều đường dây “hụi ma”, bà Nhung tự thêm tên hội viên giả vào nhằm chiếm đoạt tiền của người chơi.

Sau khi bà Nhung công bố vỡ hụi, nhiều người đã đến nhà yêu cầu được hoàn trả lại số tiền đã đóng nhưng chỉ nhận những cái hẹn ngày này qua ngày khác, buộc lòng họ phải làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.