| Hotline: 0983.970.780

Vụ 100 người dương tính ma túy tại quán bar: Ma túy ở đâu?

Thứ Hai 28/01/2019 , 20:01 (GMT+7)

Liên quan vụ 100 người dương tính với ma túy trong quán bar Vegas ( ở TP. Huế), ngày 28/1, tin từ Công an tỉnh TT- Huế cho biết, các đối tượng liên quan trong vụ án đã khai nhận về nguồn gốc ma túy.

 

Theo đó, tại cơ quan công an, một số đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy khai rằng đã nhiều lần mua ma túy tổng hợp để sử dụng khi đến bar Vegas (tại số 81 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế). Cụ thể, những người này khai mua ma túy từ một số đối tượng tổ chức bán ngay tại quán bar.

Các đối tượng Trần Văn Vinh (SN 1999, trú phường Phú Cát, TP. Huế), Trần Văn Nam (SN 1999, trú phường Phú Bình, TP.Huế) và Dương Thị Hương (SN 1989, trú xã Quảng Thành, Quảng Điền, TT- Huế) bị bắt giữ về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy cũng đã khai nhận đưa ma túy từ bên ngoài vào quán bar Vegas để bán cho những khách có nhu cầu nhằm thu lợi bất chính.  

 

Được biết, bar Vegas mới khai trương và đi vào hoạt động cách đây khoảng hơn 3 tháng.

Trước đó, vào 6/2018, Công an tỉnh TT- Huế cũng đã đột kích bar Asta (đường Hùng Vương, TP.Huế) và thu giữ lượng lớn ma túy. Đồng thời, phát hiện 50/100 khách  và nhân viên dương tính với ma túy. 

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý những sai phạm của bar Vegas và các đối tượng theo quy định.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất