| Hotline: 0983.970.780

Vụ án Trạm cân Dầu Giây sẽ có kết luận dù rất khó khăn

Chủ Nhật 25/07/2010 , 21:52 (GMT+7)

CA tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức họp báo về tình hình ANTT và xây dựng lực lượng trên địa bàn tỉnh.

Trạm cân Dầu Giây – vụ án lớn của Công an Đồng Nai

CA tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức họp báo về tình hình ANTT và xây dựng lực lượng trên địa bàn tỉnh.

Sáu tháng đầu năm 2010, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, các loại tội phạm và TNXH đã được kiềm chế nhưng còn xảy ra nhiều vụ án phức tạp. Đặc biệt vụ đình công tại Cty Pouchen (trên địa bàn xã Hóa An, TP Biên Hòa) kéo dài một tuần với 1.800 công nhân tham gia.

Trong đó CA Đồng Nai đã triệu tập, xử lý kịp thời 28 đối tượng có hành vi kích động, phát tờ rơi lôi kéo công nhân đình công, tụ tập gây mất ANTT.

Trong buổi họp báo, tình hình ANTT, kinh tế trên địa bàn tỉnh được PV các báo “mổ xẻ” khá kỹ. Về việc trạm cân Dầu Giây (nằm trên địa bàn huyện Trảng Bom), một trong hai trạm cân được Chính phủ cấp phép thí điểm nhưng hoạt động không hiệu quả, gây thất thoát hơn 70 tỷ đồng, ông Nguyễn Phi Hùng, PGĐ CA tỉnh cho biết đây là một vụ án lớn, nhiều sai phạm trong quá trình đấu thầu, thi công dẫn đến chất lượng công trình không đúng như thiết kế.

“Do công trình trạm cân Dầu Giây có liên quan đến trách nhiệm của Bộ GTVT nên quá trình điều tra, thu thập chứng cứ diễn ra chậm, mất nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ tập trung lực lượng điều tra vụ án này để có kết luận trong thời gian sớm nhất có thể”- Đại tá Hùng khẳng định.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.