| Hotline: 0983.970.780

Vụ nữ sinh chuyên Vinh tự tử: Tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm

Thứ Tư 19/04/2023 , 18:44 (GMT+7)

Sau vụ việc nữ học sinh trường chuyên Đại học Vinh tự vẫn, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 - nơi em này đang học.

Cập nhật thông tin mới nhất về vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh tự tự

Cập nhật thông tin mới nhất về vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh tự tự

Chiều 19/4, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường ĐH Vinh (Nghệ An) cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác giáo viên Đặng Việt Hà - chủ nhiệm lớp 10 A15, Trường THPT chuyên Đại học Vinh, trực thuộc Trường Đại học Vinh.

Hiệu trưởng Bằng cho biết, cô Đặng Việt Hà đang tạm nghỉ công tác để phối hợp làm việc với cơ quan công an và nhà trường đã cử người khác thay thế cô làm công tác chủ nhiệm lớp 10 A15.

Thời gian tạm đình chỉ công tác đối với cô Đặng Việt Hà đến khi có kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng.

Trong quyết định của Trường THPT chuyên Đại học Vinh ghi rõ: Dừng công tác chủ nhiệm lớp 10A15 đối với cô giáo Đặng Việt Hà từ ngày 18/4. Cô Hà có trách nhiệm bàn giao hồ sơ quản lý công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 cho giáo viên chủ nhiệm mới.

Thông tin ban đầu về vụ nữ sinh chuyên Đại học Vinh (Nghệ An) tự tử

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn về trường hợp em N.T.Y.N. (SN 2007) - học sinh lớp 10 A15, Trường THPT chuyên Đại học Vinh tự tử vào tối 15/4 tại nhà riêng.

Ngày xảy ra sự việc, mẹ nữ sinh vắng nhà, còn bố đi công tác xa.

Được biết, ở lớp em N. học giỏi, rồi bỗng dưng bỏ học, nói với mẹ "con sợ đi học, sợ đến trường". Khi mẹ nữ sinh tìm hiểu thì biết con bị đánh, bị ngược đãi và bị áp đảo tâm lý.

Vì thế, người mẹ đã tìm đến trường để xin chuyển lớp cho con, tìm đến cô chủ nhiệm để xin được can thiệp. Trường không cho chuyển lớp nhưng hứa sẽ tìm hiểu và xử lý nghiêm.

Người mẹ tạm yên tâm nhà trường và cá nhân con sẽ tự xử lý được vấn đề. Người mẹ vẫn cố gắng đón đưa con đi học để tránh con bị bắt nạt, động viên con hàng ngày.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất