| Hotline: 0983.970.780

Vùng 2 Hải quân lên đường chúc tết nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

Thứ Năm 14/01/2021 , 16:24 (GMT+7)

Ngày 14/1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức đi thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 và các đơn vị đóng quân tại huyện Côn Đảo…

Hai chuyến tàu chở đoàn công tác do Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức đã rời  Quân cảng Lữ đoàn 171, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhà giàn DK1 và các đơn vị đóng quân tại huyện Côn Đảo.

Đoàn công tác cũng mang theo các phần quà tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, quà tặng của các địa phương, các DN và cá nhân gửi tặng bộ đội chuẩn bị đón xuân Tân Sửu. Ảnh: AV.

Đoàn công tác cũng mang theo các phần quà tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, quà tặng của các địa phương, các DN và cá nhân gửi tặng bộ đội chuẩn bị đón xuân Tân Sửu. Ảnh: AV.

Chuyến công tác này, đoàn công tác Vùng 2 sẽ đến thăm 15 nhà giàn trên thềm lục địa phía Nam cùng quân, dân huyện Côn Đảo là những lực lượng làm nhiệm vụ trên biển trong dịp tết. Đoàn công tác cũng mang theo các phần quà tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, quà tặng của các địa phương, các DN và cá nhân gửi tặng với nhiều chủng loại nhu yếu phẩm cùng thực phẩm tươi trên đất liền như: heo, gà, gạo nếp, lá dong, đậu xanh, hoa mai, hoa đào, mứt, bánh kẹo, cũng như các phương tiện phục vụ đời sống tinh thần dịp đón xuân Tân Sửu.

Những chuyến tàu chúc tết đem nhiều món quà mang đậm hương vị tết quê hương. Ảnh: AV.

Những chuyến tàu chúc tết đem nhiều món quà mang đậm hương vị tết quê hương. Ảnh: AV.

Đây là hoạt động thường niên của Vùng 2 Hải quân mỗi dịp tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng Hải quân và tình cảm của nhân dân cả nước đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc. Chuyến tàu chúc tết đem đến những món quà mang đậm hương vị tết quê hương, là niềm động viên, khích lệ bộ đội Hải quân Nhà giàn DK1, quân và dân huyện Côn Đảo vui xuân, đón tết, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo để đất liền vui đón một mùa xuân bình yên, trọn vẹn.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Ngành than chủ động chống sạt lở bãi thải mùa mưa bão

QUẢNG NINH Gần đến mùa mưa bão, nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các hộ dân sinh sống gần khu vực bãi thải mỏ luôn được ngành than và tỉnh Quảng Ninh quan tâm, chú trọng.

Bình luận mới nhất