| Hotline: 0983.970.780

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng 3 chống dịch Covid-19 cùng ngư dân!

Chủ Nhật 22/03/2020 , 14:42 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp và lan rộng của dịch bệnh Covid-19, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng 3 đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19…

Cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng 3 tuyên truyền phổ biến cho ngư dân cách phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: MV.

Cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng 3 tuyên truyền phổ biến cho ngư dân cách phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: MV.

Không chỉ tổ chức chặt chẽ, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong cơ quan đơn vị, những ngày qua, cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng 3 đã trực tiếp đến các khu neo đậu tàu thuyền trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tuyên truyền phổ biến cách phòng chống dịch Covid-19 cho ngư dân.

Tại các điểm tuyên truyền, tổ công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển - Vùng 3 đã phổ biến đến ngư dân nhiều nội dung quan trọng như: Tình hình diễn biến của dịch và tính chất nguy hiểm, nguy cơ và tác hại của dịch Covid-19; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Đồng thời, trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang đúng cách và an toàn; định hướng cho ngư dân việc tiếp cận nguồn thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh; tuyệt đối không đăng tải cũng như phát tán, chia sẻ các thông tin thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh gây hoang mang trong dư luận xã hội; cấp phát miễn phí trên 1.000 khẩu trang y tế và 500 tờ rơi về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19; 300 chai loại 250mml gel rửa tay kháng khuẩn cho ngư dân.

Xem thêm
Nghệ An: Tôm chết hàng loạt, nghi do bệnh mới

Tôm chết nhiều trên diện tích khoảng 25ha, trong đó phần đa xuống giống chưa được bao lâu. Đây là hồi chuông báo động đối với nghề hoàng kim một thời ở Nghệ An.

Điều động 1 kíp tàu tuần tra, phòng chống khai thác IUU

Từ ngày 22/4, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều động 1 kíp tàu tuần tra, kiểm soát kết hợp tuyên truyền phòng, chống khai thác IUU trên vùng biển do đơn vị quản lý.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Bình luận mới nhất