| Hotline: 0983.970.780

Vườn quốc gia Cúc Phương mở cửa trở lại đón khách tham quan

Thứ Bảy 03/07/2021 , 15:26 (GMT+7)

NINH BÌNH Sau gần 2 tháng tạm dừng đón khách để phòng dịch Covid-19, hôm nay, ngày 3/7, Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức mở cửa trở lại.

Khách tham quan trở lại với Vườn Quốc gia Cúc Phương

Khách tham quan trở lại với Vườn Quốc gia Cúc Phương

Theo ghi nhận, trong ngày đầu mở cửa trở lại, tất cả khách tham quan đều bày tỏ niềm vui thực sự khi được hòa cùng đại ngàn xanh mát. Công tác đón, phục vụ khách và đặc biệt là quy trình phòng Dịch được Vườn quốc gia này tổ chức một cách chu đáo và nghiêm túc.

“Trong thời gian tạm dừng, chúng tôi tập trung vào việc chỉnh trang hạ tầng, tiện ích; tiếp tục rà soát nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch sinh thái. Chúng tôi đang dần thay đổi cách tiếp cận, hướng tới những tour/tuyến/chương trình và nhóm đối tượng phù hợp trong bối cảnh thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ”, ông Phạm Kiên Cường, Giám đốc Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ của Vườn cho biết.

Hai năm liền được World Travel Awards bình chọn là “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á”, Cúc Phương đang nâng cao vị thế trong công tác du lịch sinh thái, thông qua nhiều đổi mới, sáng tạo đột phá. Với sự hành hoành của Covid-19, nơi đây vẫn là chốn trở về an toàn, bình yên tuyệt đối và lan tỏa ngày càng mạnh mẽ thông điệp về tình yêu thiên nhiên.

Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2021 tại Ninh Bình và hướng tới chào mừng 60 năm thành lập Vườn vào năm 2022, với việc đang tích cực chuẩn bị nhiều hoạt động có ý nghĩa, Cúc Phương đang từng bước hiện thực hóa kì vọng biến cánh rừng nguyên sinh nổi tiếng này trở thành một trường học lớn về thiên nhiên.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.