| Hotline: 0983.970.780

Xe container đang lưu thông bốc cháy dữ dội

Thứ Hai 29/06/2020 , 22:08 (GMT+7)

Xe container đang lưu thông trên quốc lộ 12A thì bỗng phát lửa và bốc cháy ngùn ngụt. Lái xe bị đa chấn thương nặng.

Xe container lao sang vệ đường và bốc cháy. Ảnh: P.Phương

Xe container lao sang vệ đường và bốc cháy. Ảnh: P.Phương

Chiều tối 29/6, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đang xử lý vụ việc xe container bốc cháy khi đang lưu thông trên đường.

Thông tin trên được xác định vào khoảng 16 giờ cùng ngày, xe container mang biển số UN-2189 (Lào)  kéo theo rơ moóc mang biển số UN-2117, do tài xế Bạch Trọng Vinh (sinh năm1984, trú ở huyện Hương Khê - Hà Tĩnh) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 12A theo hướng từ ngã ba Khe Ve đi Cửa khẩu quốc tế Cha Lo.

Khi ô tô đi qua đoạn đường ở địa phận Cổng Trời thì bất ngờ lao vào vệ đường và bốc cháy.

Nhiều người dân đi đường đã phá ca bin và cứu được lái xe đưa đến cấp cứu ở Trạm y tế xã Dân Hóa trong tình trạng đa chấn thương khá nặng.

Do nắng nóng và gió lớn nên ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, thiêu rụi chiếc xe, đồng thời lan sang vườn keo của người dân cạnh đó.

Rất may, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt  và khống chế được ngọn lửa, ngăn chặn việc lây lan cháy rừng.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm