| Hotline: 0983.970.780

“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, nhiều người thương nặng

Thứ Năm 11/09/2014 , 08:40 (GMT+7)

Bị rượt đuổi, chiếc xe ô tô lao vun vút với tốc độ cao, đâm liên tiếp vào nhiều xe máy trên đường Đội Cấn trước Khách sạn La Thành khiến nhiều người tham gia giao thông bị thương nặng.

Một số người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sự việc xảy ra vào khoảng 21h20 phút đêm 10/9 tại phố Đội Cấn, Hà Nội. Một chiếc xe Isuzu Tropeer 7 chỗ màu đen mang BKS: 29N-9035 lao nhanh theo hướng Liễu Giai - Ngọc Hà với tốc độ rất cao.

Bà Phan Thị Hoa, ngụ tại ngõ 58 Đội Cấn, nhân chứng chứng kiến chiếc xe gây ra 2 vụ tai nạn liên tiếp cho biết: Khi đang đi dạo, tôi thấy hai người đi xe máy rượt đuổi một chiếc xe ô tô và không ngừng hô: “Kẻ giết người”.

Trước khách sạn La Thành, Q. Ba Đình, chiếc “xe điên” đâm vào một xe máy, bỏ chạy được chừng 20m thì tiếp tục tông vào một xe máy mang BKS 29-Y96127 khiến chủ phương tiện văng lên vỉa hè nằm bất tỉnh.

Đến số nhà 260 Đội Cấn, chiếc xe trên tiếp tục va chạm mạnh với một người đang đi xe Wave và đụng độ với một dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đang lưu thông và dựng trên vỉa hè. 


Nhiều xe máy bị chiếc xe Isuzu đâm, chủ phương tiện bị thương, nhiều người nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch

Mặc dù bị người dân truy đuổi, chiếc xe vẫn phóng lao vun vút và gây tai nạn cho một người đàn ông đi xe Lead khiến chủ phương tiện bị thương rất nặng.

Đến khu vực ngã ba Đội Cấn - Ngọc Hà, chiếc xe đã bị lực lượng Cảnh sát cơ động chặn đứng và đưa về trụ sở Công an phường.

Được biết, nhiều người đã bị thương nặng. Một số người đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm