| Hotline: 0983.970.780

Xe khách lật trên cao tốc, nhiều người thương vong

Thứ Ba 23/01/2024 , 07:42 (GMT+7)

Xe khách bất ngờ bị lật khi đang lưu thông trên cao tốc. Ghi nhận ban đầu, có ít nhất 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Lực lượng cứu hộ tham gia công tác ứng cứu vụ lật xe khách trên cao tốc La Sơn - Túy Loan. Ảnh: CTV.

Lực lượng cứu hộ tham gia công tác ứng cứu vụ lật xe khách trên cao tốc La Sơn - Túy Loan. Ảnh: CTV.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h30 ngày 23/1, xe khách mang BKS: 47D - 010.67 do tài xế Phương Thanh Tùng (SN 1988, trú xã EaTir, huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk) điều khiển chạy tuyến Đắk Lắk – Huế, khi đến Km36 + 314 đường cao tốc La Sơn -Túy Loan (thuộc thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc, Hòa Vang, TP Đà Nẵng) thì bất ngờ bị lật.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe có có 19 hành khách cùng 3 lái, phụ xe. Hậu quả, 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng. Những người còn lại bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an TP Đà Nẵng, Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện để cứu hộ, cứu nạn.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.