| Hotline: 0983.970.780

Xe máy lao vào gốc cây nát vụn, nam thanh niên nguy kịch

Chủ Nhật 07/07/2019 , 14:36 (GMT+7)

Ngay sau tiếng xe máy gầm rú đinh tai, người dân nghe tiếng động lớn. Chạy ra xem thì thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới gốc cây ven đường cùng chiếc xe máy bể nát.

Chiếc xe lao thẳng vào gốc cây, nát vụn phần đầu, còn nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra khuya 6/7, trên con đường vắng không tên thuộc P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Nạn nhận là Hà Đức Huy (17 tuổi, ngụ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Thời điểm trên, Huy điều khiển xe gắn máy biển kiểm soát 93P1-931.38, chạy với tốc độ cao trên con đường dài khoảng 500 mét (hướng từ UBND TP.Đồng Xoài đến Đài Phát thanh truyền hình Bình Phước), đến cuối đường, do không làm chủ được tốc độ, Huy lao thẳng vào một gốc cây bên đường, đập đầu vào gốc cây, bất tỉnh, còn chiếc xe máy bị nát vụn phần đầu. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Huy được một số người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng công an tỉnh Bình Phước có mặt tại hiện trường ngay sau tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo một số người dân sống quanh khu vực trên cho biết, do con đường vắng vẻ, ít xe qua lại nên nhiều thanh niên thường tụ tập mỗi khuya để tổ chức đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự. Không chỉ thế, còn là nỗi lo sợ của người dân mỗi khi có dịp phải qua lại con đường này vào thời điểm có đua xe.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.