| Hotline: 0983.970.780

Xử lý nghiêm nhóm đối tượng hành hung 3 nông dân ở huyện Cam Lộ

Thứ Sáu 24/05/2019 , 16:12 (GMT+7)

Ngày 24/5, đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị chỉ đạo Công an huyện Cam Lộ kịp thời vào cuộc, phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ một nhóm đối tượng lạ hành hung 3 người dân thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ.

 3 nạn nhân ở xã Cam Thành, huyện Cam Lộ bị nhóm đối tượng tấn công

Theo đó phải truy xét, xử lý nghiêm nhóm đối tượng này để đảm bảo trật tự xã hội, ổn định tinh thần cho người dân.

Cụ thể, ngày 22/5, anh Nguyễn Công Thái (32 tuổi) và vợ là chị Hồ Thị Thanh Kiều (24 tuổi) ghé trang trại chăn nuôi heo của mình ở thôn Thượng Lâm  phát hiện một ô tô mang biển số BKS 74C 030.56 dừng trước cổng. Một nhóm 6 đối tượng lạ mặt từ ô tô nhảy qua cổng, đi vào trang trại của bà Kiệu ở một bên, rồi rượt đuổi 4 phụ nữ ở bên trong. Anh Thái vừa lên tiếng can ngăn thì  bị nhóm người này quay lại tấn công túi bụi. Thấy chồng bị đánh, chị Kiều kêu cứu cũng bị bị nhóm này lao vào hạ gục. Những đối tượng này còn bắt anh Thái, chị Kiều quỳ giữa nắng khoảng 20 phút, cho đến khi ông Nguyễn Chí, bố của anh Thái đến van xin thì mới được thả. 

Chưa dừng lại đó, khi biết vụ việc xảy ra, anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977) ở cùng trú thôn Thượng Lâm liền đến để hỗ trợ giải cứu các nạn nhân thì cũng bị nhóm đối tượng này kéo lên xe và đánh bầm dập, rồi dùng thuốc lá đang cháy dúi vào mắt gây bỏng. Cả 3 nạn nhân, gồm anh Thái, chị Kiều và anh Hưng sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo lãnh đạo xã Cam Thành, có nhiều khả năng đây là nhóm đòi nợ thuê đến gây rối làm mất trật tự, xã hội một vùng quê vốn dĩ rất bình yên. 

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.