| Hotline: 0983.970.780

Xử phạt 16 trường hợp tụ tập ăn uống, không đeo khẩu trang

Chủ Nhật 02/05/2021 , 19:26 (GMT+7)

Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) vừa xử phạt 32 triệu đồng đối với 16 nam, nữ thanh niên tụ tập ăn uống và không đeo khẩu trang.

Lực lượng chức năng làm việc với các trường hợp vi phạm về quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Hà Đoàn.

Lực lượng chức năng làm việc với các trường hợp vi phạm về quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Hà Đoàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 1/5, Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự, Công an thành phố Phủ Lý đã phối hợp với Công an phường Lam Hạ (thành phố Phủ Lý) cắm chốt và tuần tra, phát hiện 16 trường hợp nam, nữ thanh niên không đeo khẩu trang, tụ tập ăn uống tại khu vực cầu Châu Giang (thuộc tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ).

Công an thành phố Phủ Lý đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng/cá nhân theo Khoản 1, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP, ngày 28/9/2020 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND tỉnh Hà Nam đã có chỉ đạo các địa phương dừng ngay các hoạt động tập trung đông người không cần thiết. Tạm dừng toàn bộ các lễ hội; tạm đóng cửa Khu du lịch Tam Chúc (huyện Kim Bảng), các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng; các dịch vụ karaoke, mát xa, trò chơi điện tử, khu vui chơi giải trí…

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch. Yêu cầu thực hiện nghiêm thông điệp 5K. Khử khuẩn mở rộng để bảo đảm an toàn.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.