| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế: Xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ Tư 17/02/2021 , 11:16 (GMT+7)

Lực lượng chức năng TP. Huế đã xử phạt nhiều trường hợp không thực hiện việc phòng, chống dịch Covid-19 bằng việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Ngày 17/2, Công an TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) cho biết, để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, những ngày qua lực lượng của đơn vị này đã tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang khi đến các điểm công cộng.

Lực lượng chức năng TP. Huế đã xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Ảnh: T.T.

Lực lượng chức năng TP. Huế đã xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Ảnh: T.T.

Trong những ngày tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhiều người dân trên địa bàn TP. Huế cũng như các vùng huyện, thị xã tập trung về các khu vui chơi công cộng. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp thiếu ý thức về phòng chống dịch Covid-19, không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. 

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, ngay từ những ngày đầu năm mới lực lượng Công an các phường TP. Huế đã tổ chức lực lượng truyền truyền lưu động. Nhắc nhở người dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo thông điệp 5K "đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người, khai báo ý tế".

Trong ngày 3 Tết Nguyên đán, Công an TP. Huế đã xử lý 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, tổng số tiền phạt là 10 triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.