| Hotline: 0983.970.780

Xung quanh một đám cưới xôn xao

Thứ Bảy 01/12/2018 , 07:05 (GMT+7)

Không phải tên tuổi hot trong show biz, và cũng không còn ở độ thanh xuân mơn mởn, nhưng ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng khiến công chúng chú ý vì một đám cưới tưng bừng diễn ra tại Vinh và Hà Nội.

Điểm nhấn trong bữa tiệc hạnh phúc của ca sĩ Đinh Hiền Anh có lẽ là chú rể trang nghiêm đang giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Tài chính!

14-24-07_nh_cuoi_c_si_dinh_hien_nh
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Đinh Hiền Anh

Với đám cưới được chính chủ nhân đánh giá “một dấu mốc trọng đại trong cuộc đời, với lễ cưới tại quê nhà”, ca sĩ Đinh Hiền Anh bộc bạch về đức lang quân vừa cùng mình ôm hoa vào phòng tân hôn: “Dù hơi ngại ngùng, nhưng em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé...”. Người đàn ông khiến ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa ngọt ngào vừa nức nở chính là ông Huỳnh Quang Hải - Thứ trưởng Bộ Tài chính, phụ trách lĩnh vực chứng khoán và bảo hiểm!

Ca sĩ Đinh Hiền Anh năm nay tròn 40 mùa hoa cúc hoạ mi, còn Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải cũng chạm mốc 57 năm vui buồn nhân thế. Tình yêu không có tuổi, không phải phép cộng hoặc phép trừ bình thường. Tình yêu luôn là một điều thiêng liêng, ngỡ vô cùng mơ hồ nhưng lại là sợi dây trói chặt hai kiếp người. Ca sĩ Đinh Hiền Anh tin như vậy, thứ trưởng Huỳnh Quang Hải cũng tin như vậy, khi mỗi người đến với cuộc hôn nhân đầu tiên và chấp nhận đổ vỡ, để cuối cùng họ đến được với nhau. Hai đứa con của ca sĩ Đinh Hiền Anh lại có được một người cha điềm đạm! Còn 3 năm nữa, thứ trưởng Huỳnh Quang Hải mới về hưu, khi đó con của anh, con của em và con của chúng ta sẽ cùng được chăm sóc chu đáo!

Ca sĩ Đinh Hiền Anh bắt đầu ca hát từ tuổi đôi mươi. Cũng từng theo học nhiều trường nghệ thuật và cũng từng tham dự nhiều cuộc thi, ca sĩ Đinh Hiền Anh khá nổi tiếng ở các phòng trà ca nhạc Hà Nội những năm đầu thế kỷ 21. Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen, ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng bôn ba chìm nổi mà chưa có điều kiện vươn lên một ngôi sao. Tuy nhiên, nhan sắc và trái tim vẫn có lựa chọ riêng. Ca sĩ Đinh Hiền Anh gặp được ý trung nhân và rút lui về hậu trường.

Sau một thời gian sinh con và tập tành kinh doanh, ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng gặt hái không ít thành tựu. Vai mang túi bạc kè kè, nói quấy nói quá người nghe cũng ầm ầm, huống hồ cất cao giọng hát. Đặc biệt, từ khi ca sĩ Đinh Hiền Anh công khai quan hệ với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải, thì vị trí của chị trong làng ca nhạc được nâng lên một tầm cao mới. Ca sĩ Bằng Kiều sẵn sàng rời bỏ ca sĩ Minh Tuyết để bày tỏ mong muốn được song ca với ca sĩ Đinh Hiền Anh. Chưa hết, ca sĩ Đinh Hiền Anh phát hành đĩa đơn “E ấp” thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tạm gác vài show diễn để bay đến chúc mừng nồng nhiệt.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh có giọng hát tương đối ổn. Cái chất riêng trong cách hát của ca sĩ Đinh Hiền Anh không nhiều, nhưng cũng đủ những quý ông ngả nghiêng đắm đuối khi chứng kiến một bóng hồng hồi xuân rực rỡ. Tuy nhiên, câu chuyện ca hát của ca sĩ Đinh Hiền Anh không được chú ý nhiều bằng câu chuyện người đẹp Đinh Hiền Anh liên tục ứng thí các cuộc thi nhan sắc. Trong năm 2017, ca sĩ Đinh Hiền Anh tham dự cùng lúc “Hoa hậu doanh nhân quý bà” và “Nữ hoàng kim cương”. Tuyệt vời thay, ca sĩ Đinh Hiền Anh đều giành vương miện cả hai cuộc thi. Quý bà có quý ông đứng sau, thì vẻ đẹp lấp lánh một cách bùng nổ chăng? Có lẽ vậy.

14-24-07_c_si_dinh_hien_nh
Ca sĩ Đinh Hiền Anh và nhan sắc tuổi 40

Ca sĩ Đinh Hiền Anh đã được xưng tụng “Hoa hậu doanh nhân quý bà” và “Nữ hoàng kim cương”, thì danh hiệu nhan sắc càng hỗ trợ tích cực cho giọng hát.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải là đoạn kết một mối tình nhiều tông màu lung linh. Mỗi người có giá trị riêng, khi cộng lại thành giá trị chung thì hiệu quả nhân đôi, hạnh phúc nhân đôi. Cô dâu tuổi 40 lại “e ấp” bên chú rể tuổi 57 chứng tỏ ông tơ bà nguyệt thực sự vẫn tồn tại trên cõi nhân gian lắm thị phi hôm nay!

(Kiến thức gia đình số 48)

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất