| Hotline: 0983.970.780

Xuống khu trọ hòa giải vợ chồng, một cán bộ công an bị đâm gục tại chỗ

Thứ Sáu 15/02/2019 , 14:35 (GMT+7)

Nhận được tin báo của người vợ yêu cầu công an xuống hộ trợ, một thiếu úy được đơn vị cử đến hòa giải tình cảm vợ chồng thì bị người chồng đâm hai nhát dao gục tại chỗ.  

14-15-54_nn_nhn_bi_dm_
Thiếu úy Nguyễn Đăng Pháp bị đâm hai nhát dao

Sáng nay (15/2) công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, sức khỏe của thiếu úy Nguyễn Đăng Pháp (SN 1994) – cán bộ Công an phường Trung Đô (TP Vinh) đã qua cơn nguy kịch nhưng đang được theo dõi, điều trị tích cực tại Phòng Hồi sức, Khoa Ngoại, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và hung thủ gây án cũng đã bị lực lượng công an bắt ngay sau đó.

Trước đó vào 20h tối 14/2, trong lúc xuống phường Trung Đô, TP Vinh để hòa giải tình cảm giữa vợ chồng anh Lưu và chị Hải thì thiếu úy Pháp đã bị Lưu, chồng chị Hải, dùng dao đâm 2 nhát, trong đó có 1 nhát trúng vào vùng ngực, 1 nhát trúng vào đùi làm đứt động mạch chủ.  Đối tượng Lưu đâm anh Pháp đã bị khống chế và hiện đang bị tạm giữ tại Công an TP Vinh. Trung tá Nguyễn Hữu Cường – Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, vụ việc đang được điều tra.

14-15-54_khu_nh_tro_noi_xy_r_vu_viec
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất