| Hotline: 0983.970.780

Yên Bái hơn 1.200 tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ Tư 08/02/2023 , 14:18 (GMT+7)

Sáng 8/2, 1.265 thanh niên tỉnh Yên Bái lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, công an với tinh thần nhiệt huyết, khát vọng cống hiến của tuổi trẻ...

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy tặng hoa tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy tặng hoa tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

Lễ giao nhận quân năm 2023 được tỉnh Yên Bái thực hiện đúng quy định, bảo đảm trang trọng, an toàn, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi thi đua ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Năm nay, tỷ lệ thanh niên trúng tuyển ở Yên Bái có tuổi đời từ 18 đến 23 chiếm trên 96%; sức khỏe loại 1, loại 2 đạt trên 70%; 100% có trình độ THCS và THPT; cao đẳng, đại học trên 2%. Trong số các tân binh có 203 người viết đơn tình nguyện xin nhập ngũ và 104 tân binh là đảng viên.

Tặng hoa động viên các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy mong muốn các tân binh không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, thực hiện tốt các quy định của đơn vị, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, ra sức rèn đức, luyện tài, phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của Quân đội, Công an nhân dân Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Yên Bái anh hùng.

Một số hình ảnh tại buổi tiễn tân binh năm 2023 tỉnh Yên Bái:

 
 
 
 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.