| Hotline: 0983.970.780

Zidane: 'Trong trái tim tôi vẫn có một chỗ dành cho Juventus'

Thứ Năm 11/05/2017 , 07:27 (GMT+7)

HLV của Real, Zinedine Zidane tri ân CLB cũ Juventus khi sắp phải đối đầu trong trận chung kết Champions League.

Real của Zidane vừa giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Atletico ở bán kết. Đây là kết quả giúp đội bóng Tây Ban Nha vào chơi trận chung kết ngày 3/6 tới với Juventus, đội bóng mà Zidane từng chơi trong năm năm khi còn là cầu thủ.

"Tôi đã trưởng thành và tiến bộ khi khoác áo Juventus. Đó là một CLB vĩ đại. Đối đầu với Juventus trong trận chung kết Champions League là một sự kiện đặc biệt, vì trong trái tim tôi vẫn có một chỗ dành cho họ", Zidane phát biểu sau trận bán kết lượt về.

HLV của Real cũng ý thức được khó khăn khi phải tranh chức vô địch năm nay với Juventus, đội chỉ để lọt lưới ba lần trong 12 trận đấu từ đầu mùa Champions League 2016-2017. "Real không phải là ứng cử viên trong trận chung kết. Rất khó để chơi với một Juventus như hiện nay. Phòng ngự không phải là điểm mạnh duy nhất, mà họ còn có những cầu thủ tấn công rất hay", Zidane đánh giá.

Zidane tỏ ra mát tay khi giúp Real vào chung kết hai năm liên tiếp. Ảnh: Reuters

Trên đường tiến tới chung kết, Real và Juventus đều có những trận thắng thuyết phục. Zidane dự đoán: "Hai đội sẽ có một trận chung kết tuyệt vời. Chúng tôi có hành trình giống nhau và đều xứng đáng tranh chức vô địch. Bây giờ sẽ là thời điểm để bắt đầu chuẩn bị, nhưng chủ nhật tới Real sẽ có một trận quan trọng tại La Liga (gặp Sevilla)".

(vnexpress.net)

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.