| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic cống hiến cho tuyển Thuỵ Điển ở tuổi ngoài 40

Thứ Năm 16/03/2023 , 07:31 (GMT+7)

Mặc dù sắp bước sang tuổi 42 nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển trong thời gian tới.

Zlatan Ibrahimovic không thi đấu nhiều cho AC Milan trong thời gian vừa qua mà chỉ đóng vai trò là dự bị ở tuổi 41. Tuy nhiên, tiền đạo này vừa quyết định gây bất ngờ khi anh sẽ tái xuất trong màu áo đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển. 

Sư tử Zlatan Ibrahimovic trở lại tuyển Thuỵ Điển. Ảnh: AS.

Sư tử Zlatan Ibrahimovic trở lại tuyển Thuỵ Điển. Ảnh: AS.

HLV Janne Andersson đã điền tên tiền đạo kỳ cựu vào danh sách những cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024. 

Đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển không có phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Họ cũng chưa thể có được một ngôi sao đủ tầm thay thế sức ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic. 

Lần gần nhất, Zlatan Ibrahimovic trở lại trong màu áo đội tuyển Thuỵ Điển, họ để thua Ba Lan trong trận playoff dành cho World Cup 2022 và không thể giúp đội bóng có vé đến Qatar. 

Vào thời điểm hiện tại, Zlatan Ibrahimovic vẫn giữ kỷ lục ghi bàn thắng của đội tuyển quốc gia khi anh mang về 62 bàn thắng sau 121 trận ra sân. 

Tiền đạo sinh năm 1981 vẫn đang thi đấu đỉnh cao trong màu áo AC Milan. Anh đã đá 23 trận mùa 2021/2022 và có được 8 bàn thắng, 3 kiến tạo. Ibrahimovic cũng chưa có ý định giải nghệ với việc anh sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng Italia và giảm mức lương hiện tại xuống còn 1,5 triệu Euro/ mùa. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Uzbekistan vs Hàn Quốc giải U20 Châu Á 2023 trên FPTPlay hôm nay 15/3

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.