| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn trên cầu cạn vành đai 3 làm một người chết

Thứ Hai 22/10/2012 , 15:06 (GMT+7)

Cú va chạm khiến chiếc xe máy gần như vỡ vụn, phần máy rời khỏi thân xe. Một vài bộ phận của chiếc xe máy bay sang dải phân cách.

Vào khoảng 23 giờ đêm 21/10 tại cầu cạn vành đai 3, khu vực gần nút giao Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi (Hà Nội), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra giữa xe ôtô với xe máy làm người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra chỉ sau hơn 10 giờ đồng hồ chính thức thông xe toàn tuyến trên cầu cạn vành đai 3 này.

Theo các lực lượng chức năng, vào thời điểm nói trên, xe ôtô Toyota 4 chỗ có biển kiểm soát màu trắng nhưng lại mang logo của VTV (đang xác minh là thật hay giả) đang lưu thông với tốc độ cao từ hướng Mai Dịch về Linh Đàm bất ngờ va chạm với một xe máy lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy gần như vỡ vụn, phần máy rời khỏi thân xe. Một vài bộ phận của chiếc xe máy bay sang dải phân cách.


Sau cú va chạm, người điều khiển xe máy ngã vào khoảng không nhỏ hẹp giữa 2 dải phân cách, rơi xuống phía dưới (Ảnh: Dân trí)

Riêng người lái xe bị bắn lên cao và ngã xuống khoảng trống giữa hai dải phân cách không được che chắn, rơi xuống chân cầu ở độ cao trên 5m, tử vong tại chỗ.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, ước chừng ngoài 30 tuổi. Còn xe ôtô sau khi phanh gấp kéo dài hơn 10m, bánh trước phía lái đã bị nổ lốp, phần đầu chiếc xe gần như biến dạng.

Thông tin về người đàn ông bị tử vong vì rơi từ trên cầu cạn xuống nhanh chóng lan ra thành tin đồn nạn nhân bị giết chết trên cầu sau đó quăng xác xuống đất tạo hiện trường giả. Tuy nhiên căn cứ vào hiện trường, cơ quan chức năng đã kết luận nguyên nhân cái chết chỉ do va chạm giao thông đơn thuần. Phần lỗi được xác định do người điều khiển xe máy.

Theo quy định, đường vành đai 3 chỉ dành cho ôtô được lưu thông với tốc độ lên đến 80-100km/giờ. Vì mới đưa vào sử dụng nên mọi hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông trên cầu vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm