| Hotline: 0983.970.780

Bị CA đuổi, xe máy bỏ chạy gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ Hai 24/10/2011 , 10:51 (GMT+7)

Công an cho biết, trước khi xảy ra tai nạn với anh Minh, xe mô tô 37N7 4956 do chị Yến điều khiển đã có va quệt khác tại đường Hồ Tùng Mậu và đã bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn
Sáng 23/10, xe môtô Honda SH, BKS 37N7 4965, chở 3 người đều không đội mũ bảo hiểm, do chị Trần Thị Hải Yến, 20 tuổi, trú tại phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) điều khiển đã bị xe môtô Hải Âu màu trắng do một CSGT (chưa rõ danh tính) ngồi phía sau là 1 CS 113 đuổi theo.

Xe BKS 37N7 4965 vội vàng từ đường Hồ Tùng Mậu chạy sang đường Đinh Công Tráng, đến địa bàn khối Trung Mỹ (gần đối diện trụ sở UBND phường Lê Mao) thì đâm trực diện vào xe môtô Wave BKS 35H1 0047 do anh Trần Thanh Minh, trú tại đội 4, xã Thanh Long, Thanh Chương đang chở chị Nguyễn Thị Huệ (quê tại xã Thanh Tùng, Thanh Chương) trên đường từ trên xuống. Hậu quả cả anh Minh và chị Yến đều bị chấn thương nặng, hôn mê.

Công an cho biết, trước khi xảy ra tai nạn với anh Minh, xe mô tô 37N7 4956 do chị Yến điều khiển đã có va quệt khác tại đường Hồ Tùng Mậu và đã bỏ chạy. Đây cũng là nguyên nhân được cho là dẫn đên việc CSGT và CS 113 đã đuổi theo xe Yến dẫn đến vụ tai nạn tiếp theo.

Thế nhưng, theo một số nhân chứng có mặt tại địa điểm lực lượng CA đang làm nhiệm vụ (tại ngã 3 đường Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Văn Cừ) thì thời điểm đó tại đây không có vụ va quệt giao thông nào.

Nguyên nhân có thể là do chị Yến điều khiển phương tiện giao thông nhưng đã phạm 2 lỗi (không đội mũ bảo hiểm và chở 3 người) nên khi thấy CA đã tăng ga bỏ chạy. Vì thế lực lượng CA đuổi theo và rồi tai nạn đã xảy ra. Đáng lưu ý, theo dư luận thì khi thấy đương sự gây tai nạn thì hai CS đi trên xe này đã bỏ đi (?!).

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm