| Hotline: 0983.970.780

Cựu chiến binh chỉ cần 60.000 đồng có thể bay lên Điện Biên

Thứ Ba 01/04/2014 , 22:07 (GMT+7)

Trên tất cả các hành trình nội địa khác sẽ giảm 15%. Thời gian áp dụng từ 5/4 - 31/12/2014.

Từ ngày 1/4 đến 31/12/2014, hành khách là cựu chiến binh (CCB) khi mua vé của Vietnam Airlines (VNA) sẽ được áp dụng các mức giá ưu đãi cho các hành trình khởi hành từ 5/4 - 31/12/2014. Cụ thể, giảm 15% giá vé trên tất cả các hành trình nội địa mà VNA khai thác cho khách hàng là CCB.

Đặc biệt, VNA sẽ áp dụng mức giá vé 60 nghìn đồng/chiều trên đường bay giữa Hà Nội – Điện Biên đối với khách hàng là CCB từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ (sinh năm 1938 trở về trước).

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu, có điều kiện áp dụng đi kèm và được bán tại các phòng vé của VNA trên toàn quốc.

Khi mua vé khách hàng cần xuất trình các giấy tờ: thẻ CCB, giấy xác nhận là chiến sỹ Điện Biên và CMND.

Đây là hoạt động của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam hướng đến 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Xem thêm
Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lạng Sơn rà soát lại các gói thầu liên quan đến công ty Thuận An

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An tham gia thi công một phần của dự án nâng cấp Quốc lộ 4B, kết nối liên vùng giữa tỉnh Lạng Sơn - Quảng Ninh.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm