| Hotline: 0983.970.780

10.000 người "áo đỏ" dự định biểu tình ở Chiang Mai

Thứ Sáu 17/09/2010 , 08:44 (GMT+7)

Nguồn tin của lực lượng “áo đỏ” tại Chiang Mai cho biết khoảng 10.000 người sẽ tham gia biểu tình tại sân vận động Chiang Mai vào ngày 19/9.

Nguồn tin của lực lượng “áo đỏ” tại Chiang Mai cho biết khoảng 10.000 người sẽ tham gia biểu tình tại sân vận động Chiang Mai vào ngày 19/9, nhân kỷ niệm 4 năm ngày xảy ra cuộc đảo chính lật đổ cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra.

Theo nguồn tin trên, tại cuộc biểu tình, những người "áo đỏ" sẽ đưa ra yêu sách bốn điểm đối với chính phủ của Thủ tướng Abhisit Vejjajiva, bao gồm thả "tù chính trị" để mở đường cho tiến trình hòa giải dân tộc, cải cách hệ thống kinh tế thông qua việc tạo lập hệ thống phúc lợi nhà nước, cải tổ hệ thống tư pháp, bảo đảm giá hàng hóa cho người nông dân.

Dự kiến, cựu Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng Jakrapob Penkair và thủ lĩnh "áo đỏ" Arisman Pongruangrong có thể gọi điện từ nước ngoài về để nói chuyện với người biểu tình.

Theo kế hoạch, phe "áo đỏ" sẽ tổ chức nhiều hoạt động tại thủ đô Bangkok và Chiang Mai trong ngày 19/9 tới.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.