| Hotline: 0983.970.780

129 người được về nhà sau 14 ngày cách ly vì Covid-19

Thứ Năm 20/02/2020 , 20:30 (GMT+7)

Theo Sở Y tế tỉnh Hà Giang, đến nay tỉnh này đã có 129/388 người được về nhà sau 14 ngày cách ly vì nghi nhiễm Covid-19.

Những người được trở về nhà sau 14 cách ly vì nghi nhiễm Covid-19. Ảnh: Duy Tuấn.

Những người được trở về nhà sau 14 cách ly vì nghi nhiễm Covid-19. Ảnh: Duy Tuấn.

Với các người còn lại được cách ly, các cơ sở y tế của tỉnh thực hiện mỗi ngày thăm khám, kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt 2 lần; được hưởng chế độ ăn uống, sinh hoạt theo quy định của Nhà nước. Những đối tượng sau 14 ngày mà không có triệu chứng bất thường liên quan đến dịch bệnh Covid-19, sức khỏe bình thường sẽ được về nhà tiếp tục theo dõi.

Tính đến nay, tỉnh Hà Giang chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm Covid-19; công tác phòng, chống dịch bệnh tiếp tục được tỉnh chỉ đạo thực hiện quyết liệt; tại các huyện biên giới tiếp tục duy trì các chốt chặn, cấm người dân qua lại ở các lối mở, đường mòn.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.