| Hotline: 0983.970.780

Hà Giang: 13 ca nghi nhiễm nCoV đều âm tính

Thứ Hai 10/02/2020 , 20:37 (GMT+7)

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp tỉnh Hà Giang, 13/13 ca nghi nhiễm nCoV của tỉnh này đều cho kết quả âm tính.

Các trường hợp nghi nhiễm nCoV ở Hà Giang đều được theo dõi, cách ly.

Các trường hợp nghi nhiễm nCoV ở Hà Giang đều được theo dõi, cách ly.

Đây đều là những ca nghi nhiễm nCoV và được cách ly trước đó. Tuy nhiên, sau khi gửi mẫu đi xét nghiệm, đến ngày 10/2 cả 13 trường hợp này đều có kết quả âm tính.

Đại diện ngành y tế tỉnh Hà Giang cũng cho biết, với những trường hợp không còn biểu hiện ho sốt sẽ được cho về nhà cách ly và tiếp tục theo dõi, đo thân nhiệt qua 14 ngày kể từ ngày tiếp nhận. Với những bệnh nhân có bệnh lý khác thì sẽ được điều chuyển tới các khoa để điều trị bệnh lý đó mà không cần phải điều trị ở khu cách ly.

Tính đến ngày 10/2, trên địa bàn tỉnh Hà Giang có 139 người được cách ly, theo dõi, giám sát. Những trường hợp này đều chưa có biểu hiện nhiễm bệnh.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.