| Hotline: 0983.970.780

167 người tiếp xúc tàu Diamond Princess âm tính với Covid-19

Thứ Năm 13/02/2020 , 14:09 (GMT+7)

Tất cả những người từng tiếp xúc với hành khách trên chuyến tàu Diamond Princess tại Quảng Ninh đều có kết quả âm tính với nCoV (Covid-19).

Toàn bộ số người ở Quảng Ninh từng tiếp xúc với du khách có người nhiễm virus Corona trên tàu Diamond Princess có kết quả âm tính với virus nCoV. Ảnh: Báo Thanh Niên

Toàn bộ số người ở Quảng Ninh từng tiếp xúc với du khách có người nhiễm virus Corona trên tàu Diamond Princess có kết quả âm tính với virus nCoV. Ảnh: Báo Thanh Niên

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin chuyến tàu Diamond Princess có người dương tính với Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành xác minh 167 trường hợp có tiếp xúc với hành khách trên tàu bao gồm các hướng dẫn viên du lịch, nhân viên công ty lữ hành, thuyền viên, lái xe... Tất cả đã được khám sàng lọc và cách ly tại địa phương theo quy định của Bộ Y tế.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cho biết: Tính đến ngày 13/2, sau 14 ngày tàu Diamond Princess cập Cảng Quốc tế Hạ Long, không ghi nhận bất cứ trường hợp nào dương tính với Covid-19.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất