| Hotline: 0983.970.780

Hướng dẫn viên nghi nhiễm nCoV quay trở lại cách ly sau khi bỏ trốn

Thứ Tư 12/02/2020 , 08:39 (GMT+7)

Ngày 11/2, nam hướng dẫn viên nghi nhiễm virus Corona từng hướng dẫn cho đoàn khách trên tàu Diamond Princess đã quay lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh sau 1 ngày bỏ trốn.

Tàu Diamond Princess có hành khách nhiễm virus Corona từng được anh Hoàng hướng dẫn, tham quan Vịnh Hạ Long.

Tàu Diamond Princess có hành khách nhiễm virus Corona từng được anh Hoàng hướng dẫn, tham quan Vịnh Hạ Long.

Vào ngày 10/2, anh Nguyễn Thế Hoàng, 37 tuổi, người địa phương bất ngờ trốn thoát khi sau 1 ngày thực hiện cách ly tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Lực lượng chức năng cùng người thân đã cố gắng tìm kiếm nhưng không thành. Vợ anh Hoàng đã thông báo không liên lạc được với chồng mình và đến bệnh viện thanh toán viện phí.

Đến trưa 11/2, anh Hoàng đã quay lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Theo kiểm tra ban đầu khi mới nhập viện cách ly của cơ quan chức năng cho thấy anh Hoàng ho khan nhiều, có đờm trắng. Trước đó anh Hoàng cũng đã nhận lệnh tự cách ly ở nhà nhà 12 ngày (tính từ ngày 28/1).

Thông tin mới nhất vào sáng ngày 12/2 từ sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, hướng dẫn viên Nguyễn Thế Hoàng từng dẫn đoàn có người nhiễm nCoV trên du thuyền Diamond Princess có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất